svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โจ๋อันธพาลกว่า 8 คนรุมทำร้ายหนุ่มโรงงาน เจ็บสาหัส!

19 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มวัย 20 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่น 7-8 คน รุมทำร้าย จนบาดเจ็บสาหัสนอนฟุบจมกองเลือดอยู่กับพื้นถนน ซอยหมู่บ้านบางปูนคร สมุทรปราการ คาดทำร้ายผิดคน

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 19 ส.ค.2560 ร.ต.อ.วัชรพล ฤดีชุติพร รอง สวป.สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บริเวณริมถนนสุขุมวิทสายเก่าขาออกหลักกิโลเมตรที่ 34 ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชายนอนจมกองเลือดอยู่ที่ริมถนนมีบาดแผลแตกขนาดใหญ่ที่บริเวณศีรษะจำนวน 2 แผลคล้ายถูกตีด้วยของแข็ง ทราบชื่อนายพะมอญเทพ เหมทรัพย์ อายุ 20 ปี เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งรักษาที่ รพ.สมุทรปราการ ในที่เกิดเหตุยังพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ125 ไอ สีน้ำเงินสภาพใหม่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนถูกทุบตีด้วยของแข็งจนเปลือกและกระจังหน้าแตก ส่วนผู้ก่อเหตุได้แยกย้ายกันหลบหนีไป
จากการสอบถามนายวันชัย ทัพสวัสดิ์ อายุ 16 ปี เพื่อนผู้บาดเจ็บได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อมผู้บาดเจ็บและเพื่อนร่วม 4 คันได้ขับขี่ จยย.และซ้อนท้ายกัน 4 คน มานั่งเล่นเกมส์อยู่ในหมู่บ้านบางปูนคร จนกระทั้งดึกตนจึงได้พากันกลับบ้าน

ในระหว่างที่ตนและผู้บาดเจ็บกำลังขับขี่ จยย.ออกมาจากซอยหมู่บ้านบางปูนคร ประมาณ 200 เมตร มีกลุ่มวัยรุ่น 7-8 คน เดินอยู่ริมถนนได้กระโดดถีบ จยย.จนล้ม ก่อนทั้งหมดจะเข้ามารุมทำร้าย มีทั้งไม้และก้อนหินรวมทั้งมีดง้าวเป็นอาวุธ ตนจึงจอดรถทิ้งไว้ก่อนวิ่งหนีเอาตัวรอด ส่วนเพื่อนที่นั่งซ้อนท้ายเห็นท่าไม่ดีจึงได้คว้า จยย.ขับขี่หลบหนีไป

ส่วนผู้บาดเจ็บหนีไม่ทันจึงถูกรุมทำร้ายจนนอนฟุบจมกองเลือดอยู่กับพื้นถนน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะหันมาใช้ไม้และก่อนหินทุบ จยย.ที่จอดทิ้งอยู่ในที่เกิดเหตุ จนเปลือกแตกรอบคันก่อนที่หนึ่งในผู้ก่อเหตุจะดึงเอากุญแจติดมือไปและแยกย้ายกันวิ่งหลบหนี

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุน่าจะมีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่นมาก่อนที่จะพากันเดินออกมาที่ริมถนน จังหวะเดียวกับที่ผู้เสียหายขับขี่รถจักรยานยนต์ตามมาทางด้านหลังจึงคิดว่าเป็นกลุ่มเดียวกันที่มีเรื่องกันมาก่อนหน้านี้ จึงถีบรถจักรยานยนต์จนล้มอยู่กับพื้นถนน ก่อนที่จะเข้ามารุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline