svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เครียด! คว้า 9 มม.ยิงตัวตาย

18 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลด !! อดีตทหารยศสิบเอกคิดสั้นคว้าอาวุธปืน 9 มม.ยิงตัวเองเสียชีวิตคาบ้านพัก คาดเครียดปัญหาชีวิต

           เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 18 ส.ค. 2560 ร.ต.อ.ปิยะฤทธิ์ พวงพลอย ร้อยเวรสอบสวน สภ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาล อินทร์บุรี อาสาฯมูลนิธิร่วมกตัญญูได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ ส.อ.ธรรศ เสือยอด อายุ 36 ปี ที่อยู่ 31/1 หมู่ที่ 6 ต.งิ้วราย อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี

           ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูง พบร่างผู้เสียชีวิตยังอยู่ในท่านั่งที่เก้าอี้สีน้ำเงิน สวมเสื้อสีดำและกางเกงขาสั้นสีดำ มีอาวุธปืนขนาด 9 มม. CZ ตรวจสอบภายในซองแม๊กซ์ มีกระสุนคาอยู่รังเพลิงจำนวน 7 นัด และพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 ปลอก

           สอบสวนนายนรายุทธ เสือยอด พี่ชายทราบว่า ผู้เสียชีวิตเคยรับราชการทหาร ที่จังหวัดกาญจนบุรี มียศสิบเอก และได้ลาออกจากราชการมาแล้ว 3 ปี จากนั้นก็ไปทำงานที่ จ.นครปฐม เมื่อ 3 วันก่อนได้กลับมาบ้านที่เกิดเหตุดังกล่าว สังเกตดูมีอาการซึมเศร้า ช่วงเช้าเห็นไปซื้อเบียร์มานั่งกินคนเดียวจากนั้นไม่นานก็มาทราบว่าน้องชายเสียชีวิตจึงรีบมาดู

           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจมีอาการเครียดและวิตกปัญหาชีวิตบางอย่างจึงคิดสั้นคว้าอาวุธปืนปลิดชีพตัวเองเพื่อหนีปัญหา ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำศพไปตรวจพิสูจน์ที่สถาบันนิติวิทยา พร้อมเร่งสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

logoline