svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบ2ผัวเมียแสบ ตุ๋นเงิน2หนุ่มอินเดียด้วยกัน

18 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจพัทยารวบ 2 ผัวเมียโคตรแสบ ตุ๋นเงิน 2 หนุ่มอินเดียด้วยกันหลอกทำงานต่างประเทศ ก่อนผู้เสียหายไหวตัวทันถ่ายคลิปมอบเงินเป็นหลักฐานก่อนแจ้งตำรวจจับคาบ้านพัก



          18 ส.ค. 60 - เมื่อเวลา 12.00 น. พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ธีระศักดิ์ สีแสง สว.สส. ร.ต.อ.ธณกร จันทร์ลอด รอง สว.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่ง ทำการแถลงผลการปฏิบัติงานจับกุมแก๊งต้มตุ๋นหลอกทำงานต่างประเทศ เป็นสองสามีภรรยา ซึ่งสามีคือ Mr.Mohammed Junaid Sharief อายุ 22 ปี ชาวอินเดีย และภรรยาคือ นางพัชนี โชคโคกกรวด อายุ 37 ปี
          พ.ต.อ.อภิชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า ทั้งสองผัวเมียได้วางอุบายฉ้อโกงหลอกเอาทรัพย์สินของ Mr.Ozha Bhimkanth อายุ 30 ปี และ Mr.Malla Ravi อายุ 33 ปี ชาวอินเดียด้วยกัน ผ่านโปรแกรม What'App ชวนให้มาท่องเที่ยวในเมืองไทย เมื่อมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ จึงขับรถยนต์ไปรับและมาผู้เสียหายมาพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านพัทยาใต้

รวบ2ผัวเมียแสบ ตุ๋นเงิน2หนุ่มอินเดียด้วยกัน


          จากนั้น Mr.Mohammed ผู้เป็นสามีได้พูดจาหลอกลวงว่าสามารถให้เจ้าหน้าที่ทำเรื่องส่งไปทำงานที่ประเทศแคนาดาได้ แต่ต้องจ่ายเงินคนละ 2.5 หมื่นบาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 5 หมื่นบาท แต่ผู้เสียหายเกิดความไม่ไว้วางใจ จึงอัดคลิปวิดีโอในวันนัดมอบเงิน หลังมารู้ว่าถูกหลอกจึงนำหลักฐานแจ้งตำรวจจนสามารถจับกุมตัวผัวเมียแสบคู่นี้ได้ที่บ้านพักในซอยสุขุมวิทพัทยา 33 ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ก่อนดำเนินคดีร่วมกันฉ้อโกงทรัพย์ตามลำดับ.

รวบ2ผัวเมียแสบ ตุ๋นเงิน2หนุ่มอินเดียด้วยกัน

logoline