svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบหนุ่มใหญ่ใช้ปทนปลอมชิงทรัพย์ร้านนวดสปา

18 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.รวบหนุ่มใหญ่ ใช้ปืนปลอมชิงทรัพย์ร้านนวดสปา อ้างตกงาน-นำเงินไปจ่ายค่าห้องพัก

          18 ส.ค.60 ได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.ท.เนติ วงษ์กุหลาบ รอง ผกก.สส.สน.อุดมสุข ว่าเมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 13 ส.ค.  ทางเจ้าหน้าที่รับแจ้งจาก น.ส.อังคณา แสงจันทร์ ผู้เสียหาย ว่ามีคนร้ายเป็นชาย 1 ราย บุกเข้ามาในร้านแสงจันทร์ นวดสปา ข้างนัมเบอร์วันพลาซ่า ถนนรามคำแหง 2 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพฯ ก่อนใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์และมัดมือไว้ พร้อมบังคับให้ผู้เสียหาย เอาโทรศัพท์มือถือ 3 เครื่องและเงินสดอีก 2,000 บาท มาให้ก่อนหลบหนีไป

รวบหนุ่มใหญ่ใช้ปทนปลอมชิงทรัพย์ร้านนวดสปา

          ต่อมาตนได้สั่งการให้ พ.ต.ท.สุพจน์ พุ่มแหยม สว.สส.สน.อุดมสุข และฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่เร่งติดตามคนร้าย กระทั่งทราบว่าคนร้ายคือ นายวรพจน์ จันทะพิมพะ อายุ 51 ปี ซึ่งมีรูปพรรณตามกล้องวงจรปิดที่จับภาพได้ ตำรวจจึงเฝ้าติดตามจนกระทั่งคนร้ายปรากฎตัวที่ หอพักจันทร์เพ็ญ ถ.เฉลิมพระเกียรติ ร.9. ซ.28 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพฯ จึงนำกำลังเข้าจับกุม ก่อนตรวจสอบภายในห้องพักพบของกลาง เป็น โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อต่างๆ 3 เครื่อง แทปเลต 1 เครื่อง และพบอาวุธปืนอัดลมสีดำ 1 กระบอก ทางเจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐานก่อนนำตัวมาสอบสวนที่สน.อุดมสุข เมื่อวันที่ 17 ส.ค. ที่ผ่านมา

รวบหนุ่มใหญ่ใช้ปทนปลอมชิงทรัพย์ร้านนวดสปา

          จากการสอบสวน นายวรพจน์ รับสารภาพว่า ก่อเหตุชิงทรัพย์จริง โดยใช้อาวุธปืนปลอมในการขู่บังคับผู้เสียหาย ก่อนจะนำเงินและทรัพย์สินที่ได้ไปจ่ายค่าห้องเนื่องจากตกงานมาได้ระยะหนึ่ง ตำรวจจึงแจ้งข้อหา ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนหรือรับของโจร ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป.

logoline