svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ซีเกมส์วันที่ 3 ชิง 4 ทอง - โต๊ะเล็กไทยลงเตะ

18 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ซีเกมส์วันที่ 3 ชิงชัยกันที่ 4 เหรียญทอง ของไทยประเดิม 2 เหรียญเงินจากว่ายน้ำ มาราธอน ส่วนฟุตซอล ทีมชายและหญิงของไทย มีเกมแรก ที่จะพบกับเวียดนาม

การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่ประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 3 ของการแข่งขัน ศุกร์ที่ 18 สิงหาคม จะมีชิงชัย 4 เหรียญทอง ประกอบด้วย ว่ายน้ำมาราธอน ชิง 2 เหรียญทอง โดยว่ายน้ำชาย ระยะทาง 10 กิโลเมตร ไทยส่ง ฐานัตถ์ เจษฎาคำ, พีระพัฒน์ เลิศสถาพรสุข ส่วน หญิง ระยะ 10 กิโลเมตร ไทยส่ง เบ็ญจมาภรณ์ สังขะวัตร์ และ เบญจพร ศรีพนมธร ทั้งนี้ สมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย ตั้งความหวังจากฝ่ายหญิง คือ เบญจพร ศรีพนมธร ว่าจะทำผลงานกับรายการนี้
ระบำใต้น้ำ ชิงเหรียญทอง 1 ในประเภทคู่เทคนิค ไทยส่ง ไคริกา พูลประสาท และ นันทญา พลเสน , ด้านยิงธนูมีชิง 1 เหรียญทอง ในประเภทคู่ผสมยิงธนูทดกำลัง ไทย ส่ง กัณยาวีธ์ มณีสมบัติ กับ ชาญชัย ประทีปวัฒนะวงศ์

ล่าสุดมีรายงานว่า พีระพัฒน์ เลิศสถาพรสุข คว้าเหรียญเงินว่ายน้ำมาราธอน 10 กิโลเมตร ชาย เช่นเดียวกับ เบญจพร ศรีพนมธร ที่คว้าเหรียญเงินว่ายน้ำมาราธอน 10 กิโลเมตร หญิง

ด้านฟุตซอลในซีเกมส์ 2017 ทั้งทีมชาย และทีมหญิง ของไทย จะลงสนามในเกมแรก ด้วยการพบกับเวียดนาม สำหรับฟุตซอลทีมชาติไทย ในทีมชาย มี โฆเซ มาเรีย ปาซอส เมนเดส หรือ ปูลปิส คุมทีม ขณะที่ทีมชายของเวียดนาม มี มิเกล โรดริโก้ อดีตเฮดโค้ชทีมชาติไทยคุมทีม

logoline