svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พ่อ ผอ.อ้อย เครียดหาร่างไม่เจอ

18 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ่อกับแม่ ของ ผอ.อ้อย เกิดอาการเครียดหนัก ความดันขึ้นสูง ลูกสาวคนโตต้องลางานมาช่วยดูแล ต้องทานยาลดความดันทุกวัน หลังจากหาร่างลูกสาวไม่พบ

ตาบุญเลิศ และ ยายแหลม พ่อแม่ของผอ.อ้อย เริ่มเกิดอาการเครียดเพิ่มหนักขึ้น จากเดิมที่มีโรคประจำตัวคือโรคความดันสูง ต้องทานยาลดความดันทุกเช้า แต่วันนี้มีอาการเครียดจัดหนักเพิ่มขึ้น หลังจากที่ชาวบ้านพยายามบุกป่าขึ้นไปควานหาร่างของลูกสาว ผอ.อ้อย หรือนางสาวจุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน ติดต่อกันหลายวันแล้ว แต่ยังไม่พบร่องรอยใดๆ แม้จะทำทุกวิถีทาง ทั้งหาพระที่เชื่อว่า เก่ง ดัง ทั้งหาหมอพราหมณ์ หมอผี ผู้ที่เชื่อว่าสามารถติดต่อกับดวงวิญญาณของลูกสาวได้ ก็ยังไม่พบ
ตาบุญเลิศ เล่าว่า ทำทุกอย่างแล้ว ในการติดตามหาร่างลูกสาว เชื่อว่าถูกฆาตกรรมเสียชีวิตไปแล้วแน่นอน สาเหตุมาจากการที่ลูกสาวใจดีเกินไป ในการให้ยืมเงินไปจำนวนมาก จากความไว้ใจลูกหนี้ เดิมที่เคยให้กู้คนละหมื่นสองหมื่น เพราะเห็นว่าเป็นเพื่อนกัน แต่เมื่อจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ และไม่มีเงินมาส่งคืน ประกอบกับลูกสาวได้กู้ยืมเงินมาเพื่อเก็บไว้สร้างบ้าน จาก ธ.ก.ส. อีก 6 แสนกว่าบาท ที่ผ่านมา เพื่อนรู้ก็มาขอยืมไปหมุนก่อน พอทวงถามกลับไม่มีให้คืน ก่อนที่จะหายตัวไป ปกติ อ้อย จะมีทองคำ ทั้งสร้อยคอ สร้อยแขน แหวน พกติดตัวไปด้วย
หลังจากที่ชาวบ้านทั้งจากหมู่ที่ 3 หมู่ที่ 7 บ้านซำเม็ง ที่เพื่อนบ้านของพ่อบุญเลิศ แม่แหลม ได้เริ่มพบกับทางตันในการค้นหาร่าง เพราะเริ่มเหนื่อยล้าแล้วทั้ง 3 จุด และทุกวันก็เฝ้าเช็คดูข่าวจากทีวีแทบทุกช่อง ในการนำเสนอข่าว การติดตามหา ผอ.อ้อย

logoline