svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แม่น้องพลอยร่ำไห้ รับกระดูกลูกสาว

18 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่น้องพลอย เข้ารับกระดูกลูกสาว ไปบำเพ็ญกุศล และจะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 21 สิงหาคมนี้ โดยร้องไห้ตลอดเวลา

ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ นางพัชรี ปั้นทอง และนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ เดินทางมารับกระดูก น.ส.พลอยนรินทร์ ผลิผล หรือ น้องพลอย หลังถูก นายพลกฤต วิเศษ อดีตทหาร ยศ ส.อ. สังกัด ศูนย์การทหารปืนใหญ่ ค่ายพหลโยธิน จ.ลพบุรี อดีตแฟนหนุ่มอุ้มฆ่าเผาอำพรางศพ เมื่อ 3 ปีก่อน ท่ามกลางบรรยากาศที่โศกเศร้า ซึ่งแม่ร้องไห้ตลอดเวลา
นางพัชรี บอกทั้งน้่ำตา โดยเชื่อว่ามีคนที่ร่วมกันทำร้ายน้องอีกแน่นอน ไม่เชื่อว่าทำคนเดียว ที่ผ่านมาได้คุยกับ นายพลกฤต เขาก็ยกมือไหว้ขอโทษ และกราบเท้าแม่ บอกว่าเขาไม่ได้ตั้งใจ และญาติขอไปงานสวดศพน้องด้วย แต่แม่ไม่อนุญาต เพราะไม่อยากให้งานน้องวุ่นวาย
ส่วนเรื่องคดีความฝากตำรวจทุกหน่วยให้ช่วยเหลือ อย่าให้น้องตายฟรี เพราะเรื่องนี้ตนติดตาม เกาะติดมานานมาก ตั้งแต่ตื่นมาก็ร้องให้ ตั้งแต่เกิดมาอยู่ด้วยกันกับน้องพลอยตลอด ร้องไห้มา 3 ปี แต่พอรู้ว่าน้องเสียชีวิตก็ยิ่งเสียใจ ขอให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ อย่าให้ทำร้ายกันเพราะอารมณ์ชั่ววูบ
หลังจากนี้จะไปทำพิธีเชิญวิญญาณน้องพลอยออกจากป่า ซึ่งเป็นจุดเผาศพบริเวณเนินเขากบฏ หมู่ 2 ต.ท่าค้อ อ.แก่งคอย เขตติดต่อ อ.วังม่วง จ.สระบุรี และช่วงเย็นจะจัดงานศพเป็น คืนแรก โดยจะนำกระดูกของน้องพลอยไปบำเพ็ญกุศลที่วัดกลาง อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา และจะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 21 สิงหาคมนี้

logoline