svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

นาทีชีวิต หนุ่มรัสเซียขับเก๋ง ตัดหน้ารถกระบะ

18 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดคลิปภาพกล้องวงจรปิดนาทีชีวิต 2 หนุ่มรัสเซียขับเก๋งยาริสตัดหน้ารถกระบะกลางสี่แยกบ้านใหญ่อำเภอท่าฉางจังหวัดสุราษฎร์ธานีเมื่อคืนที่ผ่านมาทำให้ 2 หนุ่มรัสเซียเสียชีวิต และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2

นี่คือภาพรถเก๋งโตโยต้ายาริส สีขาว หมายเลขทะเบียน 4 กง-5702 กทม.ที่มีMR. SOROKIN IVAN (โซโรคิน ไอวาน) อายุ 32 ปี และ MR. SEMENOV DMITRY SERGEYEVICH (เซมินอ ดีมิทรี เซอเกเยวิช) อายุ 31 ปี 2 นักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย ขับรถเก๋งคันดังกล่าวออกมาจากถนนซอยด้วยความเร็วสูงตัดหน้ารถกระบะยี่ห้ออีซูซุสีบรอนด์ทอง หมายเลขทะเบียน บท- 1700 สุราษฎร์ธานี ที่มีนายสุนทร แสงทอง อายุ 51 ปีผู้ขับขี่รถยนต์กระบะและนางวิมลรัตน์ คล้ายสุบรรณ อายุ 43 ปีนั่งมาด้วยกัน จนทำให้นักท่องเที่ยวชาวรัสเซียเสียชีวิต และผู้ที่มากับรถยนต์กระบะได้รับบาดเจ็บที่บริเวณกลางสี่แยกบ้านใหญ่ ถนนสายพุนพิน ท่าฉางหมู่ที่ 3 ต.ท่าเคย อ.ท่าฉางจ.สุราษฎร์ธานี เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น.เมื่อคืนที่ผ่านมา (17 สิงหาคม 2560 )
ล่าสุดในเช้าวันนี้ทางพนักงานสอบสวน สภ.ท่าฉาง ได้เข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดของเอกชนที่บันทึกไว้ได้ พบว่าในที่เกิดเหตุมีแสงส่องสว่างริมทางแต่ไม่มีการติดตั้งสัญญาณไฟแดง รถทั้งคู่วิ่งมาด้วยความเร็วสูง รถเก๋งได้วิ่งตัดหน้ารถยนต์กระบะอย่างกระชั้นชิดจึงถูกรถยนต์กระบะที่วิ่งมาจากตัวอำเภอท่าฉางมุ่งหน้าไปทางอำเภอพุนพินชนเข้าที่ประตูข้างซ้ายจนรถพังยับและกระเด็นไปไกลหลาย 10 เมตร
ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บของทั้งคู่อาการปลอดภัยแล้ว และศพของชาวรัสเซียได้ถูกนำมาเก็บที่นิติเวชโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานีเพื่อรอญาติมารับกลับไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

logoline