svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มข้องใจ ภรรยาใกล้คลอด ตายไร้สาเหตุ พร้อมลูกในครรภ์

17 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครราชสีมา หนุ่มข้องใจการตายของภรรยาพร้อมลูกน้อยในครรภ์ หลังไปตรวจใกล้ครบกำหนดคลอด ขณะที่ทางโรงพยาบาลดังนัดเจรจาแต่ครอบครัวผู้ตายยังไม่พร้อม

จากกรณีที่โลกออนไลน์พากันเข้าไปแสดงความเสียใจ และให้กำลังใจชายหนุ่มคนหนึ่งที่ต้องสูญเสียภรรยา พร้อมกับลูกน้อยในครรภ์ไปพร้อมกัน โดยหนุ่มคนดังกล่าวระบุว่า ภรรยาของเขาใกล้ครบกำหนดคลอดจึงพาไปตรวจที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งที่กรุงเทพฯ และแพทย์ให้นอนรอดูอาการเป็นเวลา 2 คืน จนภรรยาและลูกน้อยในครรภ์เสียชีวิตทั้งคู่ โดยแพทย์ก็ชี้แจงอธิบายสาเหตุของการเสียชีวิตไม่ชัดเจน
(17 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดวังรางใหญ่ ตำบลมะเกลือเก่า อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมาพบกับ นายณรงค์ชัย นุชเจริญ อายุ 36 ปี สามีของนางสาวศิรันยา ภูวาดเขียน อายุ 28 ปี ผู้เสียชีวิต ซึ่งนายณรงค์ชัยเปิดเผยว่า ตนและภรรยาอยู่กินกันมา 10 ปี มีลูกสาวคนโต 1 คน อายุ 12 ปี ขณะที่ภรรยาตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 จนกระทั่งใกล้คลอด เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม เดินทางไปตรวจครรภ์ที่โรงพยาบาลตามปกติ ซึ่งหลังตรวจแล้วเดินทางกลับไปบ้านก็มีเลือดไหลออกจากช่องคลอดจำนวนมาก ซึ่งสอบถามภรรยาแล้วภรรยาบอกว่าแพทย์ได้ล้วงเข้าไปข้างในช่องคลอด 2 รอบ
พอเช้าวันที่ 13 สิงหาคม ตนจึงรีบพาภรรยาไปพบแพทย์ และเจ้าหน้าที่ได้ให้ตนเซ็นเอกสาร 3 ใบ จากนั้นแพทย์ก็ให้ภรรยานอนพักรอดูอาการอีก 2 คืน จนกระทั่งเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา แพทย์ได้แจ้งว่าลูกของตนเสียชีวิตแล้ว และไม่ถึง 10 นาที ต่อมาก็แจ้งว่าภรรยาเสียชีวิตลงด้วยอีกคน โดยแพทย์ได้สอบถามตนว่าจะให้ปั๊มหัวใจอีกไหม เพราะว่าแพทย์ได้ปั๊มหัวใจมานาน 1 ชั่วโมงแล้ว ทำให้ตนรู้สึกงง สงสัยถึงสาเหตุการตายของลูกน้อยในครรภ์ และภรรยา ซึ่งหลังเกิดเหตุแพทย์ก็ยังไม่อธิบายชี้แจงถึงสาเหตุการเสียชีวิตของภรรยา และลูกน้อยของตนให้เข้าใจอย่างละเอียด
ซึ่งขณะนี้ได้นำศพภรรยา และลูกน้อยไปตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่วัดวังรางใหญ่ ตำบลมะเกลือเก่า อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา โดยให้ภรรยากับลูกน้อยนอนในโลงเย็นด้วยกัน และยังไม่มีกำหนดฌาปนกิจศพแต่อย่างใด จนกว่าจะทราบสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดของภรรยาและลูกน้อย
ล่าสุดมีเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลได้โทรศัพท์มากล่าวแสดงความเสียใจ พร้อมกับขอนัดเจรจา ในวันพรุ่งนี้ (18สิงหาคม) เวลา 14.00 น. แต่ตนคงจะยังไม่เดินทางไปเจรจา เพราะคงต้องขอหารือกับครอบครัวอีกครั้ง
นางไพรวัลย์ นึบสูงเนิน อายุ 50 ปี แม่ของนางสาวศิรันยาเปิดเผยว่า นางสาวศิรันยาผู้ตายเป็นลูกสาวในจำนวนลูกทั้งสองคน โดยนางสาวศิรันยาเป็นความหวังของครอบครัว ซึ่งเมื่อนางสาวศิรันยาเสียชีวิตลงก็ทิ้งลูกสาววัย 12 ปี ของนางสาวศิรันยาให้ตนเลี้ยง อยากให้ทางโรงพยาบาลชี้แจง และแสดงความรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

logoline