svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร. เร่งล่ามือ ฆ่าสาวพม่าหมกท่อ

17 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีหญิงสาวถูกฆ่าปาดคอทิ้งศพลงในท่อ บริเวณถนนสุขุมวิท 77 (อ่อนนุช-ลาดกระบัง) แขวง-เขตประเวศ กทม. ทราบชื่อผู้ตายภายหลัง น.ส.ทูน อายุ 25 ปี ชาวเมียนมา ผมสั้น ลอยอยู่ในท่อน้ำทิ้งใต้สะพานดังกล่าว สภาพมีบาดแผลถูกของมีคมปาดเข้าที่ลำคอ และมีบาดแผลใต้ราวนมซ้าย สวมเสื้อยืดสีส้ม นุ่งกางเกงขาสั้นสีเขียว ถูกถลกลงมา ท่อนล่างเปลือย



 เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา เบื้องต้นสอบสวนทราบว่าผู้ตายมีอาการทางประสาท ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณปีที่แล้ว ได้เลิกรากับแฟน และออกจากบ้านที่พักย่านอ่อนนุช 86 เพราะแม่ไม่ให้อยู่ด้วย ชอบดื่มสุราไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้สามารถระบุได้ว่าผู้ตายถูกข่มขืนหรือไม่ ต้องรอผลตรวจจากทางแพทย์และกองพิสูจน์หลักฐานยืนยันเสียก่อน


ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 17 สิงหาคม มีรายงานข่าวแจ้งว่า ทางตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาข่าวจนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้มานั่งดื่มกินสุรากับกลุ่มเพื่อนร่วมชาติชาวเมียนมา อีก 3-4 คน ที่ร้านค้าโชห่วย ใกล้จุดพบศพ จากนั้นได้แยกย้ายกันกลับ แต่ทางผู้ตายได้ำปดื่มกินกันต่อกับทางนายติณ เพื่อนชาวเมียนม่าที่ห้องเช่าใกล้จุดเกิดเหตุเช่นกัน โดยมีพยานแวดล้อมได้ยินเสียงคนทะเลาะวิวาทจากห้องพักดังกล่าว ก่อนจะมาทราบภายหลังว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว อย่างไรก็ตามทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อเนื่องจากมีเพื่อนร่วมวงสุราบางรายยังให้การวกไปวนมา ต้องทำการสอบสวนอีกครั้ง


ทั้งนี้ทางตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดละแวกจุดเกิดเหตุ สำหรับการติดตามตัวนายติณซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยนั้น เบื้องต้นทราบว่าหลบหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว อยู่ระหว่างการเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline