svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ลูกสาว ผอ.อ้อย จุดธูปเรียกดวงวิญญาณแม่ ขอให้เจอร่าง

17 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายบุญเลิศ ยายแหลม บิดา มารดา ของ ผอ.อ้อย นำหลาน ( ลูกสาว ผอ.อ้อย ) มาจุดธูปเรียกดวงวิญญาณของ ผอ.อ้อย กลับบ้าน หรือมาเข้าฝัน ขอให้เจอร่าง จะอยู่สภาพไหนรับได้หมด พร้อมไปดลใจให้ ร.อ.สำนึก ยอมเปิดปากพูดความจริง


วันที่ 17 สิงหาคม 2560 เวลา 07.30 น. ที่บ้านเลขที่ 65 บ้านซำเม็ง หมู่ที่ 3 ตำบลเสาธงชัย อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งเป็นบ้านพี่สาวของ ผอ.อ้อย นายบุญเลิศ ยายแหลม บิดา- มารดา ได้มาพังพิงอยู่บ้านหลังนี้ตลอด นับตั้งแต่เกิดเรื่อง ขณะนี้ยังอยู่ในสภาพที่ซึมเศร้าหนักลงทุกวัน ภายหลังจากที่ ผอ.อ้อย นางสาว จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน หายตัวไปนับตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม 2560 จนบัดนี้ ยังไม่ทราบชะตากรรม แม้ว่าชาวบ้านจากหมู่ที่ 3 หมู่ที่ 7 ที่ผู้ใหญ่บ้านพากันเดินทางขึ้นไปติดตามหาร่างทั้ง 3 จุด ของชายแดนอำเภอกันทรลักษ์ อำเภอน้ำยืน แต่ดูเหมือนว่า ความคืบหน้าจะยังไม่มี ยังความกังวลใจหนักเข้าไปว่า ลูกสาวตนจะหายไปโดยไม่มีอะไรเกิดขึ้น จับผู้ต้อองหาก็ไม่ได้ ร่างก็ไม่พบ วันนี้ยายแหลม จึงพยายามที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะให้เจอร่างลูกสาว


โดยเช้าวันนี้ คุณยายแหลม คุณตาบุญเลิศ พร้อมด้วยชาวบ้าน ได้ขอให้สามีของ ผอ.อ้อย นำลูกสาว ผอ.อ้อย มาจุดธูป 1 ดอก บอกกล่าวดวงวิญญาณ ผอ.อ้อย เป็นการเรียกแม่กลับบ้าน หากไปหลงทางอยู่แห่งหนตำบลใด ก็ขอให้ดลจิตดลใจ เดินทางกลับมาบ้าน หากเป็นดวงวิญญาณแล้ว ก็ขอให้มาบอกญาติๆ บอกลูกสาว บอกสามี บอกพ่อแม่ ตา ยาย พี่สาว ว่าร่างถูกซ่อนไว้ยังจุดใด ขอให้ชาวบ้านที่พยายามเดินทางไปค้นหาได้เจอ และหากขอได้ ขอให้ ผอ.อ้อย ยังปลอดภัย เป็นเพียงการถูกกักขังไว้ยังสถานที่ใดที่หนึ่งเท่านั้น ขออย่าได้ถูกฆาตกรรมเลย


จากนั้นก็ให้หลานสาว ลูก ผอ.อ้อย ไปโรงเรียนโดยมีพ่อ หรือ สามี ผอ.อ้อย เป็นผู้ไปส่งในทุกๆ เช้า และพยายามบอกกับลูกสาวมาโดยตลอดว่า แม่ไปอบรม ไปประชุม ยังต่างจังหวัด เดี๋ยวก็กลับ ขณะที่ลูกสาวเริ่มบ่นแล้วว่า แม่ทำไมไปอบรมครั้งนี้ไปนานจัง เมื่อไหร่จะกลับ


ในส่วนของยายแหลม และเพื่อนบ้าน ภายหลังจากที่ได้ให้หลานมาจุดธูปบอกกล่าวเรียกดวงวิญญาณแม่แล้ว ก็ได้พากันขึ้นรถยนต์กระบะ เพื่อที่จะเดินทางไปหาพระที่จังหวัดสุรินทร์ เพื่อที่จะได้ช่วยประกอบพิธี ติดตามหาดวงวิญญาณ หรือ ตามหาร่าง ผอ.อ้อย เพราะมีความเชื่อว่า ทางไสยศาสตร์ น่าจะช่วยได้อีกทางหนึ่ง นอกจากชาวบ้าน ตำรวจ ช่วยกันติดตามแล้ว โดยวันนี้ได้ติดต่อ หมอปลา ผู้ที่เชื่อว่าติดต่อกับดวงวิญญาณผู้ตายได้ ได้เข้ามาช่วยแล้ว แต่ขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการ โดยทุกคนก็เฝ้ารอ ผอ.อ้อย กลับบ้าน และการดำเนินคดีกับผู้ที่ลักพาตัว ผองอ้อย ไปอยู่ทุกวัน

logoline