svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"หนุ่มเมียนมาร์" ใช้ป้ายตีพนักงานเซเว่นฯ

17 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงราย- ระทึก หนุ่มเมียนมาพูดจาไม่รู้เรื่อง ใช้ป้ายสแตนเลสตีฟาดพนักงานเซเว่นฯ สาขาสามเหลี่ยมองค์พระ ได้รับบาดเจ็บ ตำรวจประสบเหตุโดนลูกหลงไปอีกราย ก่อนหนีลงเรือแม่น้ำโขง ล่าสุดโดนจับฝั่งพม่า


     เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 17 ส.ค.พ.ต.อ.เรวัตร ยืนธรรม ผกก.สภ.เชียงแสน น.อ.ชลทัย รัตนเรือง ผบ.นรข.เขต เชียงแสน ร.ต.ท.สิรวิชญ์ ไชยวรรณ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เชียงแสน ได้รับแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายที่ร้านสะดวกซื้อเซเว่น-อีเลฟเว่น สาขาสามเหลี่ยมองค์พระ ม.1 ต.เวียง อ.เชียงแสน จ.เชียงราย จึงเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ


     จากการสอบสวน นายภานุวัฒน์ อุ่นมูล อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5 ม.5 ต.ศรีดอนมูล อ.เชียงแสน จ.เชียงราย พนักงานร้านสะดวกซื้อเซเว่น-อีเลฟเว่น ผู้บาดเจ็บทราบว่า เวลาประมาณ 05.45 น.ขณะผู้แจ้งยืนติดสติ้กเกอร์อยู่ที่เคาน์เตอร์ชำระเงิน ได้มีชายอายุประมาณ 25-30 ปี สัญชาติเมียนมาเดินมาหาผู้แจ้งและชี้ไปที่เคาน์เตอร์เก็บเงินพูดจาไม่รู้เรื่อง


จากนั้นชายคนดังกล่าวได้ถือป้ายสแตนเลสยาวประมาณ 10 นิ้ว  ซึ่งเป็นป้ายที่ระบุว่ากรุณาใช้เครื่องถัดไปพยายามจะทำร้ายผู้แจ้ง ผู้แจ้งจึงถอยห่างออกมาชายคนดังกล่าวจึงได้เดินเข้ามาภายในเคาน์เตอร์และใช้ป้ายสแตนเลส ตีบริเวณศรีษะและลำตัวผู้แจ้ง ทำให้ผู้แจ้งได้รับบาดเจ็บ จากนั้นชายคนนั้นได้เดินออกไปจากร้าน และได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุ ชายคนเดิมได้ใช้ป้ายสแตนเลสดังกล่าวฟาดทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้วิ่งหลบหนีลงเรือลงแม่น้ำโขง


     ล่าสุดได้รับการประสานทราบว่าเจ้าหน้าที่เมียนมา ได้ทำการควบคุมตัวไว้ได้แล้ว อยู่ระหว่างการดำเนินคดี และทำการสอบสวน

-------

logoline