svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รุมประชาทัณฑ์ "หนุ่ม" โรคจิตแอบถ่ายคลิปในห้องน้ำ

17 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี-เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 17 ส.ค.60 ร.ต.อ.ทรงศักดิ์ คำกอง รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับการประสานจาก น.ส.มยุรี ยงเยื้องคง อายุ33ปี พนักงานแคชเชียร์ ภายในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ว่าพลเมืองดีได้ช่วยกันจับตัวคนร้าย กระทำอนาจารแอบถ่ายคลิปภายในห้องน้ำหญิงไว้ได้ ขอให้มารับตัวไปทำการสอบสวน และดำเนินคดี จึงส่งตำรวจสายตรวจเข้าทำการตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุหน้าห้องน้ำหญิงพบกลุ่มพลเมืองดี และผู้เสียหาย เป็นหญิงสาว (สงวนชื่อสกุลจริง) อายุ 25 ปี ที่อยู่ในอาการตกใจ กำลังรุมล้อมจับผู้ก่อเหตุทราบชื่อภายหลัง คือ นายณัฐวัฒน์ อยู่มั่น อายุ 21 ปี พักอยู่พื้นที่ ม.7 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ อยู่ในสภาพหน้าตาปูดบวม เนื่องจากถูกรุมประชาทัณฑ์ พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ ไอโฟน 5 สีขาว 1 เครื่อง ซึ่งใช้ในการบันทึกภาพแอบถ่าย และจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน-ขาว ทะเบียน 1กฆ-2873 ระยอง ที่ใช้เป็นยานพาหนะ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ได้ควบคุมตัวพร้อมของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี


ร.ต.อ.ทรงศักดิ์ คำกอง กล่าวว่า จากการสอบปากคำตัว นายณัฐวัฒน์ ผู้ก่อเหตุ ได้ให้การรับสารภาพว่า ใช้โทรศัพท์แอบถ่ายหญิงสาวขณะกำลังปลดทุกข์ในห้องน้ำจริง โดยทำทีเข้าไปรออยู่ในห้องน้ำหญิง เมื่อมีเหยื่อเข้ามา ก็จะใช้โทรศัพท์หย่อนทางด้านใต้ เพื่อแอบบันทึกภาพหญิงสาวขณะปลดทุกข์ โดยคลิปที่ถ่ายได้จะส่งขายให้กับเอเย่นต์ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ในราคาคลิปละ5,000 บาท เบื้องต้น ได้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาในความผิดฐาน อนาจาร

logoline