svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พยายามข่มขืน-ฟันหน้าแบะสยดสยอง

17 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เหยื่อสาวใหญ่ขัดขืน ต่อสู้หนุ่มกลัดมันพยายามข่มขืนในไร่อ้อย ถูกฟันหน้าแบะแผลสยอง เหยื่อแกล้งตายเลยรอด ตำรวจบุกจับตัวได้ทันควัน คาบ้านพัก



          17 ส.ค. 60 - พ.ต.ท.วรงค์ เมืองยศ รองผกก.สส. พร้อมด้วย พ.ต.ท.ยุทธนา พุกสุข สารวัตรสอบสวน 
พ.ต.ท.นิติคุณ ลี้ตระกูล สารวัตรสืบสวน สภ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร และชุดสืบสวนจับกุมตัวนายฉัตรชัย ปานแดง อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 145 หมู่ที่ 1 ต.วังยาง อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร โดยแจ้งข้อหาพยายามข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายและพยายามฆ่าผู้อื่น หลังก่อเหตุพยายามข่มขืนและทำร้ายเหยื่อฟันด้วยมีดถางหญ้าที่ใบหน้าบาดแผลฉกรรจ์ถึงท้ายทอย บริเวณไร่อ้อยหลังสำนักงานเทศบาลตำบลบลวังยาง เมื่อเวลา 13.30 น. ที่ผ่านมา
          จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า ผู้เสียหายเป็นหญิงอายุ 40 ปี อยู่ในบ้านหมู่เดียวกัน ได้เข้าไร่พร้อมกับมีดถางหญ้า คมมีดยาว 15 ซม. ด้ามยาว 31 ซม. เพื่อไปตัดหญ้าในไร่กล้วยของตนเอง ซึ่งติดกับไร่อ้อยของญาติ ถูกคนร้ายคือนายฉัตรชััย พยายามข่มขืน แต่ขัดขืน จึงถูกมีดฟันจนได้รับบาดเจ็บและแกล้งตาย ก่อนจะถูกลากไปทิ้งในป่าอ้อย กระทั่งกระเสือกกะสนพาร่างที่บาดเจ็บเดินโซเซออกจากไร่มาขอความช่วยเหลือ ก่อนที่พี่สาวเหยื่อจะใช้ผ้าขาวม้าพันที่ใบหน้าเพราะบาดแผลเปิดที่แกล้มขวาน่าสยดสยอง จากนั้นได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลคลองขลุง และส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลกำแพงเพชร

พยายามข่มขืน-ฟันหน้าแบะสยดสยอง


          เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุในไร่อ้อย พบร่องรอยการต่อสู้ที่ทางเท้าเป็นทางแยกในไร่อ้อย และมีเส้นผมของผู้เสียหายตกอยู่ และห่างออกไปอีก 15 เมตร พบในร่องป่าอ้อยมีรอยลากเป็นทางยาว และทราบว่าผู้ก่อนเหตุ คือ นายฉัตรชัย จึงได้ไปจับกุมตัวได้ที่บ้านพักมาสอบสวน พร้อมของกลางเสื้อผ้าและมีดที่ใช้ก่อเหตุ 

พยายามข่มขืน-ฟันหน้าแบะสยดสยอง

          ส่วนผู้ต้องหาหื่นรายนี้ ให้การอ้างว่าหน้ามืด เดินเล่นผ่านไปเจอเหยื่อพอดี ได้นั่งคุยกันปกติธรรมดา แล้วพากันเดินมาส่ง แต่ตนเกิดหน้ามืดมีอารมณ์ทางเพศ ได้อ้อมไปกอดเหยื่อด้านหลัง แต่เหยื่อไม่ยอม ดิ้นรนขัดขืนต่อสู้ เล็บข่วนที่คอผู้ต้องหา จนเหตุการณ์ตรึงเครียด ช่วงเวลานั้น ผู้ต้องหาบอกว่ากลัวเหยื่อจะไปแจ้งความกับตำรวจจึงใช้มีดถางหญ้าซึ่งเป็นมีดของเหยื่อหล่นอยู่ที่พื้น ฟันไปที่ใบหน้า 1 ครั้ง จนแก้มขวาเหวอะหวะตั้งแต่ริมฝีปาก ผ่านใบหูไปถึงท้ายทอย อย่างน่าสยดสยอง ตนคิดว่าเหยื่อเสียชึิวิตแล้ว จึงลากไปทิ้งไว้ในป่าร่องอ้อย อำพรางไม่ไห้ใครเห็น ก่อนกลับบ้าน กระทั่งเจ้าหน้าที่มาจับกุม

พยายามข่มขืน-ฟันหน้าแบะสยดสยอง


          ผู้ต้องหารายนี้ให้การต่อว่า เดิมมีอาชีพรับจ้างขับรถบรรทุกช่วงหลังไม่มีงานขับรถ จึงมาสมัครเป็นลูกจ้างเทศบาลตำบลวังยาง มีภรรยาและมีลูก 6 ขวบ 1 คน
          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บ่ายวันนี้เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ญาติผู้เสียหายและเพื่อนบ้านในหมู่บ้านเดียวกัน จำนวน 50 คน ได้มามุงรออยู่ในที่เกิดเหตุ เพราะคิดว่าเจ้าหน้าที่จะนำผู้ต้องหามาทำแผน ญาติบางคนอยู่ในอารมณ์โกรธแค้น หวังประชาทันฑ์ โดยมีญาติผู้ต้องหามาที่เกิดเหตุด้วย จึงถูกต่อว่าด้วยถ้อยคำรุนแรง เจ้าหน้าที่จึงได้ให้ทั้งหมดแยกย้ายกันกลับบ้านก่อนที่จะมีเรื่องรุนแรง
          ทั้งนี้ญาติและชาวบ้านเชื่อว่า ผู้ต้องหาวางแผน ก่อนที่จะลงมือพยายามข่มขืนเหยื่อ เพราะในป่าอ้อยไม่ใช่สถานที่เดินเล่น จึงมีความโกรธแค้นที่คนบ้านเดียวกันกลับคิดชั่วและถึงกับคิดฆ่าปิดปากจากความหื่นของตัวเอง.


 

logoline