svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบอีก 1 หนุ่มหมวกเขียว แก๊งอุ้มรีดทรัพย์

17 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีกลุ่มคนร้ายร่วมกรรโชกทรัพย์ นักธุรกิจชาวจีน ในพื้นที่ สน.โคกคราม ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ในที่สุด ซึ่งในจำนวนผู้ต้องหามีทั้งตำรวจ และทหารร่วมอยู่ด้วย กระทั้งเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าคนร้ายกลุ่มดังกล่าวเคยก่อเหตุมาแล้ว ทั้งในพื้นที่ สน.ลาดพร้าว และสน.ห้วยขวาง


วันที่ 17 สิงหาคม รายงานข่าวแจ้งว่าขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ทำการออกหมายจับนายนวพล ท้าวคำหลง ผู้ทำหน้าที่ขับขี่รถกระบะวีโก้สีดำในข้อหา "กรรโชกทรัพย์ บุกรุก และร่วมกันเป็นอั้งยี่ ซ่องโจร" สำหรับชายหมวกเขียวทางเจ้าหน้าที่ทราบชื่อและออกหมายจับนายพนม นิรมิตร์ หรือ หลิว หมายจับศาลอาญาที่ 1863/2560 ลงวันที่ 17 สิงหาคม 2560 ในข้อหา "กรรโชกทรัพย์ บุกรุก และร่วมกันเป็นอั้งยี่ ซ่องโจร"
รายงานข่าวแจ้งอีกว่า ในวันนี้ได้ควบคุมตัวนายอุทิศ ก่อแก้ว หรือ จ่ายักษ์ ไปทำแผนชี้จุดประกอบคำรับสารภาพจำนวน 4 จุด โดยจุดที่ 1 คือบริเวณบริษัทคันต้า กรุ๊ป ไทยแลนด์ จำกัด ซึ่งเป็นจุดที่ไปอุ้มนักธุรกิจชาวจีน จุดที่ 2 ร้านกิตติโภชนา ซึ่งเป็นที่นักประชุมปรึกษาหารือก่อนจะลงมือก่อเหตุ จุดที่ 3 บริเวณ สปท. ที่ทำการของพล.ต.จรูญ และจุดที่ 4 คือบริเวณโรงเรียนดอนเมือง อย่างไรก็ตามขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายอุทิศ ก่อแก้ว หรือ จ่ายักษ์ และ นายฐิติกร ชื่นอุรา หรือจ่าต้อย นำตัวฝากขังส่งศาลอาญารัชดาต่อไปรายงานข่าวระบุอีกว่า ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวนายพนม นิรมิตร์ หรือหลิว ชายหมวกเขียวได้ที่สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี อยู่ระหว่างการนำตัวผู้ต้องหาเข้ามายังสน.โคกครามเพื่อทำการสอบปากคำต่อไป////////

logoline