svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สุดสลด!!เผา4ศพยกครัวบนกองฟอนพร้อมกัน

17 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดสลด!!เผา 4 ศพ ยกครัว บนเชิงตะกอนพร้อมกัน เหยื่ออุบัติเหตุทางถนนอาลัยครั้งสุดท้าย! คนนับพันแห่ร่วมฌาปนกิจ

          17 ส.ค.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เมรุชั่วคราววัดโนนสวายน้อย ต.บุแกรง อ.จอมพระ จ.สุรินทร์ (ทำเป็นกองฟอนเผาศพ) ได้มีพิธีฌาปนกิจศพ เหยื่ออุบัติเหตุทางถนน กรณี รถกระบะไทรทัน หมายเลขทะเบียน ผค-3276 อุบลราชธานี บรรทุกผลไม้แก้วมังกรเฉี่ยวชนรถพ่วง 18 ล้อบรรทุกปูนซีเมนต์ ก่อนเสียหลักประสานงากับรถเก๋ง ยี่ห้อมาสด้า หมายเลขทะเบียน 5-กล-4398 กรุงเทพมหานคร จนทำให้คนขับและผู้โดยสารในรถเสียชีวิต 4 ราย เด็กหญิงอาการสาหัสอีก 1 คน เหตุเกิดเมื่อเวลา 07.00น. ของวันที่ 13 ส.ค. 60 ที่ผ่านมา บนถนนสายสุรินทร์-ท่าตูมบริเวณบ้านหนองยาง หลัก กม.ที่ 37-38 อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์

สุดสลด!!เผา4ศพยกครัวบนกองฟอนพร้อมกัน

          ผู้เสียชีวิต เป็นคนในรถเก๋งทั้งหมด คือ นายราชันย์ อุตสาดี อายุ 25 ปี เป็นคนขับรถเก๋ง , น.ส.กานต์ดา อุตสาดี อายุ 37 ปี , นายปลื้ม อุตสาดี อายุ 54 ปี, และนางสติม อายุ 57 ปี ซึ่งทั้งหมดอยู่บ้านเลขที่ 55 หมู 5 ต.บุแกรง อ.จอมพระ จ.สุรินทร์ ซึ่งล้วนเป็นคนในครอบครัวเดียว จำเป็นต้องฌาปนกิจศพพร้อมกันถึง 4 ศพ ท่ามกลางความเศร้าสลดแก่บรรดาญาติพี่น้อง และชาวบ้านกว่า 1,000 คนที่มาร่วมงานพิธีฌาปนกิจศพ เป็นภาพที่สะเทือนใจผู้พบเหตุเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นการเผาบนเชิงตะกอนด้วยท่อนไม้ และนับเป็นครั้งแรกของวัดแห่งนี้ที่มีการเผาศพพร้อมกันมากถึงขนาดนี้ และเป็นคนในครอบครัวเดียวกันอีกด้วย

สุดสลด!!เผา4ศพยกครัวบนกองฟอนพร้อมกัน

          ส่วนนายลักษณ์เทพ รอดเจริญ อายุ 20 ปี คนขับรถกระบะไทรตั้น บรรทุกผลไม้แก้วมังกร หมายเลขทะเบียน ผค. 3276 อุบลราชธานี อยู่บ้านเลขที่ 230 หมู่ 4 ตำบลคำเขื่อนแก้ว อ.สิรินธร จ.อุบลราชธานี ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไว้สอบสวนเพื่อดำเนินการต่อไป

logoline