svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เร่งหารถคนร้ายปล้นรถมือสอง

17 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ยังคงเร่งค้นหา รถกระบะมาสด้า สีบรอนซ์เทา อีกคัน ที่คนร้ายดักจี้จาก 2 สามีภรรยา ก่อนนำไปก่อเหตุปล้นรถจากเต้นท์รถในพื้นที่ อ.นาทวี

เจ้าหน้าที่ ยังคงติดตามหารถยนต์ที่ยังหายังไม่เจออีก 1 คัน คือ รถยนต์กระบะมาสด้า ธันเดอร์ แคป สีบรอนซ์-เทา มีหลังคาผ้าใบ ทะเบียน บง 8378 นราธิวาส ซึ่งคนร้ายนำไปก่อเหตุ ปล้นรถในพื้นที่ อ.นาทวี จ.สงขลา ซึ่งจากการตรวจสอบข้อมูลพบรถยนต์คันนี้ ถูกคนร้ายปล้นมาจากพ่อค้าขายปลาสด ในพื้นที่ ต.ยาบี อ.หนองจิก จ.ปัตตานี

เมื่อเวลา 05.00 น. ของวานนี้(16 ส.ค.60) คนร้ายประมาณ 10 คน ได้แต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ สวมใส่ไอ้โม่ง พร้อมอาวุธครบมือเข้าไปบริเวณ ม.6 ต.ยาบี อ.หนองจิก จ.ปัตตานี และทำการจี้รถยนต์กระบะมาสด้า ขณะที่ นายมะกอซี แนปะแน กับ น.ส.แมะสง เจะแต สามี-ภรรยา กำลังเดินทางไปซื้อปลาที่สะพานปลา อ.เมือง จ.ปัตตานี

คนร้ายได้ดักจี้โดยให้ลงจากรถ ก่อนจับมัดมือ และนำไปควบคุมตัวไว้ข้างทาง ขณะที่คนร้าย อีกชุดขับรถยนต์หลบหนีไป ต่อมา ประมาณ 14.00 น. คนร้ายได้ปล่อยตัว 2 สามีภรรยา โดยไม่ได้ทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด จากนั้น นายมะกอซีกับ น.ส.แมะสง จึงได้ไปแจ้งความกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองจิก จ.ปัตตานี

logoline