svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.คุมตัวผู้ต้องหาฆ่า "น้องพลอย" ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

17 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ จัดกำลังเพื่อคุมตัว อดีตทหาร พลกฤต ผู้ต้องหาฆ่าน้องพลอย ก่อนนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 8 จุด ขณะที่ พ่อน้องพลอย ไม่เชื่อว่าผู้ต้องหารายนี้ก่อเหตุเพียงคนเดียว

เช้าวันนี้ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี พล.ต.ต.ชัยรัตน์ ทิพยจันทร์ เดินทางมาประชุมชุดสืบสวนสอบสวนในคดีของนายพลกฤต วิเศษ หรือ เอส อดีตแฟนหนุ่มอุ้มฆ่าน้องพลอย น.ส.พลอยนรินทร์ ผลิผล หลังควบคุมตัวมาฝากขังที่ สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี เมื่อคืนนี้

พล.ต.ต.ชัยรัตน์ บอกว่า การสอบปากคำผู้ต้องหาเมื่อวานนี้ ผู้ต้องหาได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี และไม่ได้มีการเรียกร้องขออะไรเป็นพิเศษ การดูแลเป็นตามขบวนการขั้นตอน ซึ่งการสอบกระบวนการสอบปากคำผู้ต้องหาขณะนี้ได้เสร็จสิ้นแล้ว ไม่มีประเด็นที่จะสอบปากคำเพิ่มเติม และครอบครัวของผู้ต้องหาไม่ได้มีใครติดต่อมา ซึ่งเบื้องต้นวันนี้จะมีพยานที่เห็นเหตุการณ์ในวันที่ 21 พ.ค.2557 จะเข้ามาให้ปากคำที่สถานีตำรวจภูธรแก่งคอย

ขณะที่นายวิชา ผลิพล พ่อของน้องพลอย เดินทางมาที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอแก่งคอย จ.สระบุรี ตั้งแต่เช้า โดยนายวิชา เผยรู้สึกดีใจที่จับตัวได้และเสียใจ ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา นายพลกฤตมีความชำนาญในการหลบหนี และวันนี้ตั้งใจจะมาดูหน้า และอยากจะถามว่าทำไมถึงทำกับน้อง ตลอดเวลาไม่เคยคิดว่านายพลกฤตจะเอาน้องไปฆ่า มีความหวังตลอดเวลาว่าน้องยังมีชีวิตอยู่ ตลอดเวลาคิดว่านายพลกฤตจะพาน้องไปอยู่กินด้วยกัน แต่เมื่อตำรวจแจ้งว่า น้องถูกฆ่า เพราะนายพลกฤตรับสารภาพ ความหวังของพ่อก็พังทลาย รู้สึกใจสลาย

ทั้งนี้ พ่อน้องพลอยเชื่อว่า การวางแผนของนายพลกฤต ที่วางแผนมาเป็นอย่างดี ไม่สามารถทำคนเดียวได้แน่นอน
หลังการประชุมเสร็จสิ้น เจ้าหน้าที่จะคุมตัวนายพลกฤต ไปชี้จุด และทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยเริ่มต้นจากจุดที่ 1 ผู้ต้องหาลักพาตัวน้องพลอย หน้าโรงงานของน้องจังหวัดอยุธยาจุดที่ 2 ทิ้งโทรศัพท์ บริเวณที่เลยหน้าโรงงานของน้องพลอยจุดที่ 3 จุดจอดรถยนต์นิสสันบีบคอน้องพลอยเสียชีวิตจุดที่ 4 ทิ้งจักรยาน ที่สะพานข้ามคลองชลประทาน ใกล้ศูนย์การทหารปืนใหญ่ ค่ายพหลโยธิน จ.ลพบุรีจุดที่ 5 บริเวณที่ผู้ต้องหาเข้าไปเอายางรถยนต์ภายในค่ายทหารฯจุดที่ 6 จุดที่ทิ้งทรัพย์สินในถังขยะ ก่อนที่จะเดินทางเข้าไปเอายางรถยนต์จุดที่ 7 ซื้อน้ำมันจุดที่ 8 จุดเผาอำพรางศพน้องพลอย บริเวณป่าเขากะบุด ริมถนนสายแสลงพัน-แก่งคอย หมู่ 2 ต.ท่าคล้อ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี

logoline