svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ชาวหนองคาย ซื้อเลขทะเบียนรถ ดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1

16 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนองคาย - ชาวหนองคาย วัย 50 ปี ซื้อลอตเตอรี่ 7 ใบ จากเลขทะเบียนรถตัวเอง โชคดีถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน เตรียมนำเงินปรับปรุงบ้านใหม่

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 16 ส.ค. 60 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาลในงวดนี้ เลข 715431 จึงไปตรวจสอบ พบว่าผู้โชคดีคือ นายมนตรี ตั้งตระกูล อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 979 หมู่ 4 ต.ในเมือง อ.เมืองหนองคาย โดยที่บ้านเปิดเป็นร้านจำหน่ายของฝากของที่ระลึก ใกล้กับตลาดท่าเสด็จ
นายมนตรี กล่าวว่า ตนได้หาซื้อเลขตามทะเบียนรถ นิสสัน อัลเมร่า สีขาว ทะเบียน 2431 ตั้งแต่ซื้อรถมา 5 ปีที่แล้ว ก็ซื้อลอตเตอรี่เสี่ยงโชคมาโดยตลอดครั้งละไม่มาก และครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน ซื้อลอตเตอรี่มา 7 ใบ จากหน้าวัดศรีสะเกษและภายในตลาดท่าเสด็จ เมื่อถึงรางวัลออกสลากก็ได้นำลอตเตอรี่มาตรวจก็ดีใจมาก คนในครอบครัวก็พากันดีใจที่ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 6 ล้านบาท และได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นจะเดินทางไปขึ้นเงินรางวัลที่กรุงเทพฯ
พร้อมกันนี้ นายมนตรี ยังได้วางแผนใช้เงินรางวัลที่ได้ จะนำมาปรับปรุงบ้าน 2 ชั้นซึ่งสภาพค่อนข้างเก่าและมีปลวกกิน ก็จะปรับปรุงให้ดีขึ้น เงินที่เหลือก็เก็บไว้เป็นเงินสำรองใช้ในครอบครัวต่อไป.

logoline