svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มใหญ่หลอน กระโดดตึก รพ.ชั้น 5 ทะลุหลังคาสาหัส

16 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศรีสะเกษ - หนุ่มใหญ่ป่วยประสาทหลอนถีบหมอพยาบาลขณะให้ยา วิ่งไปทุบกระจกก่อนกระโดดจากตึก จากชั้น 5 ทะลุหลังคากระแทกพื้นบาดเจ็บสาหัส

วันที่ 16 สิงหาคม 2560 ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 ภ.จว.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ ว่า มีคนกระโดดตึกจากชั้นที่ 5 โรงพยาบาลศรีสะเกษ ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงได้รายงานต่อ พ.ต.ท.สุรพงศ์ วรพิมพ์รัตน์ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองศรีสะเกษ ทราบ พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบ แพทย์และพยาบาลกำลังช่วยกันปั๊มหัวใจ ทำการรักษานายมนูญ สุขสนอง อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101 หมู่ที่ 3 บ้านหนองแก้ว ตำบลหนองแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ อย่างเร่งด่วน โดยที่บริเวณหลังคาชั้นที่ 1 มีรอยยุบขนาดใหญ่จนเป็นรูมองเห็นพื้นข้างล่าง
จากการสอบสวน ทราบว่า นายมนูญได้เข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาลศรีสะเกษในค่ำของวันที่ 14 สิงหาคม 2560 เนื่องจากมีอาการทางประสาทกำเริบ แพทย์จิตเวชให้นอนพักรักษาตัวเพื่อรอดูอาการอยู่ที่ชั้น 5 ห้องคนไข้ร่วม จนมาถึงบ่ายวันนี้ (15 ส.ค.) ขณะที่แพทย์และพยาบาลกำลังให้ยาทำการรักษานายมนูญอยู่นั้น จู่ๆ ก็เกิดอาการคุ้มคลั่งถีบหมอและผลักพยาบาลจนล้มไปคนและทิศละทาง จากนั้นได้วิ่งไปที่ประตูระเบียงแล้วทุบประตูจนกระจกแตก ปีนขึ้นหน้าต่างพร้อมทิ้งตัวลอยละลิ่วลงมา ซึ่งมีความสูงประมาณ 15 เมตร จนกระแทกกับหลังคาทะลุลงมาจนถึงพื้น บาดเจ็บสาหัส แพทย์พยาบาลช่วยปั๊มหัวใจและทำการรักษาอย่างเร่งด่วน
นางบุญทัน สุขสนอง อายุ 79 ปี มารดาของนายมนูญ บอกว่า ลูกชายป่วยเป็นโรคอาการทางประสาทได้ 3 ปีแล้ว จนค่ำของวันที่ 14 ส.ค.นายมนูญมีอาการกำเริบจึงพามารักษาตัวที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ แพทย์ให้นอนพักรักษาตัวและรอดูอาการ จนมาในวันนี้เกิดอาการคุ้มคลั่งวิ่งไปกระโดดออกทางหน้าต่างชั้น 5 ของโรงพยาบาลดังกล่าว

logoline