svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คุมคนร้าย ฆ่า3ศพฝังดิน ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

16 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อยุธยา-เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 16 สิงหาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มหาราช นำตัว นายจรัญ หรือเอ๋ฯ สังข์วิเศษ นายกริษณ์ หรือแจ้ว นิ่มน้อย

 มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจาก เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2560 สภ.มหาราช ได้รับแจ้งว่าพบรถจักรยานยนต์ จำนวน2 คัน ถูกทิ้งลงในคลองกลางทุ่งนา ม.4 ต.บ้านนา อ.มหาราช จว.พระนครศรีอยุธยา และตรวจค้นพบ โทรศัพท์มือถือ จำนวน 3 เครื่อง ถูกเผาฝังทิ้งไว้ใกล้กับยอดักปลา ห่างจากจุดที่พบรถ ประมาณ 100 เมตร และได้ทำการค้นหาต่อจนกระทั่งพบจุดเป็นหลุมฝังศพ จำนวน 2 หลุม อยู่ฝั่งคลองตรงข้ามกับจุดที่พบ รถจักรยานยนต์ห่างกันประมาณ 100 เมตร พบศพจำนวน 3 ศพ ดังนี้

1. นายสมพาล หรือพาน บุญสนุน2. นายไพรรัช หรือแฝด หอมชะเอม3. นายสำรวย หรือรวย วงษ์อักษร โดยกลุ่มผู้ตายทั้ง 3 คน ได้ร่วมนั่งดื่มสุรากับผู้ต้องสงสัย โดยได้มาพูดคุยกับตนเกี่ยวกับเรื่องยาบ้า ที่หายไป จำนวน 2,000 เม็ด แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ นายกริษณ์ หรือแจ้ว ฯจึงใช้อาวุธปืนที่พกติดตัวมาด้วยยิงกลุ่มผู้ตาย และนำศพทั้งหมดลงเรือ เพื่อไปฝังฝั่งตรงกัน ข้ามกับจุดที่พบศพ เมื่อถึงฝั่งจึงได้ร่วมกันขุดหลุมและฝั่งศพดังกล่าว และนำรถจักยานยนต์ของผู้ตายทิ้งลงน้ำ และ ได้เผาทำลาย โทรศัพท์มือถือ และฝังโทรศัพท์มือถือ ของผู้ตายใกล้กับจุดที่เกิดเหตุ และแยกย้ายกันหลบหนีจนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวได้

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหากระทำความผิดฐานฐาน"ร่วมกันฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และร่วมกันลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย"

logoline