svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

 "แม่น้องพลอย" คล้องผ้าพันคอที่ลูกสาวถักให้ รอชี้ตัวผู้ต้องหา

16 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แม่น้องพลอย"คล้องผ้าพันคอที่ลูกสาวถักให้ เดินทางถึงกองปราบเพื่อรอชี้ตัว "พลกฤต วิเศษ"ผู้ต้องหาฆ่าแล้วเผา ระบุไม่ยอมให้ขอขมาดวงวิญญาณเพราะไม่อยากให้ลูกมีตราบาป

16 ส.ค.60 นางพัชรี ปั้นทอง มารดาของ นางสาวพลอยนรินทร์ ผลิผล หรือ "น้องพลอย ได้เดินทางมาที่กองบังคับการปราบปราบ เพื่อรอชี้ตัว นายพลกฤต วิเศษ ผู้ต้องหาอุ้มฆ่าน้องพลอย โดยในวันนี้ (16ส.ค.) นางพัชรี ได้นำรูปถ่ายของน้องพลอยมาด้วย พร้อมกับผ้าพันคอที่น้องพลอยถักให้คล้องคอมาด้วย โดยระบุว่า ลูกสาวถักให้เป็นของขวัญก่อนที่จะหายตัวไปไม่นาน

 "แม่น้องพลอย" คล้องผ้าพันคอที่ลูกสาวถักให้ รอชี้ตัวผู้ต้องหา

นางพัชรี กล่าวว่า หากเจอหน้านายพลกฤต ตนเองจะถามว่า เหตุใดถึงลงมือก่อเหตุฆ่าลูกสาวอย่างเลือดเย็น เพราะหลังก่อเหตุเพียงหนึ่งวัน นายพลกฤต แกล้งโทรศัพท์มาสอบถามหาลูกสาว อีกทั้งยังเสียดายความรู้ความสามารถ น่าจะเอาเครื่องแบบที่สวมใส่ไปปกป้องประชาชนดีกว่า ส่วนการเสียชีวิต เชื่อว่าถูกนายพลกฤต บีบคอ เนื่องจากก่อนหน้านี้ลูกสาวเคยบอกว่า เวลาทะเลาะกันมักจะถูกนายพลกฤติ ใช้มือบีบคอบ่อยครั้ง ส่วนการนำศพไปเผานั่งยาง เชื่อว่าน่าจะมีคนร่วมก่อเหตุด้วย

พร้อมกันนี้ยืนยันว่า จะไม่ยอมให้ผู้ต้องหาไปขอขมาศพ "น้องพลอย" เพื่อให้เป็นตราบาปไปตลอดชีวิต แต่หากจะขอโทษให้มากราบขอขมาตนเอง

logoline