svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

นศ.เทคนิคลำปางซิ่งบิ๊กไบค์ชนรั้วบ้านดับ

16 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นศ.เทคนิคลำปาง เป็นนายกองค์การนักวิชาชีพในอนาคตแห่งประเทศไทย(อวท.) ซิ่งบิ๊กไบค์ ชนรั้วบ้าน อาการสาหัส ก่อนถูกหามส่ง รพ.แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

          เมื่อเวลา 00.03 น.กลางดึกวันที่ 16 ส.ค.2560 หน่วยกู้ภัย“เมืองยาว” ทีม ต.เมืองยาว อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง รับแจ้งจากศูนย์กู้ชีพ 1669 โรงพยาบาลศูนย์ลำปางว่า เกิดอุบัติเหตุในพื้นที่ตำบลเมืองยาว รับแจ้งเบื้องต้นเป็นรถจักยานยนต์ชนรั้วบ้านมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่เกิดเหตุ เหตุเกิดถนนในหมู่บ้านสันกำแพง ต.เมืองยาว อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง จากนั้นหน่วยกู้ภัย“เมืองยาว” ทีม จัดเจ้าหน้าที่พร้อมรถกู้ภัย
        
          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบชายวัยรุ่น อายุประมาณ 21 ปี นอนหมดสติไม่รู้สึกตัวอยู่ข้างรั้วบ้านข้างถนนเจ้าหน้าที่จึงให่การปฐมพยาบาล พบมีบาดแผลถลอกตามร่างกายและขาขวาผิดรูปเจ้าหน้าที่จึงปั๊มหัวใจ และประสานรถโรงพยาบาลห้างฉัตรนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าCBR หมายเลขทะเบียน 1-กจ 5024 ลำปาง จอดคากับรั้วบ้านโดยสภาพหน้ารถหน้ากากหน้ารถกระเด็นหลุดจากรถตกอยู่ข้างถนน เมื่อนำผู้ได้รับบาดเจ็บไปถึงโรงพยาบาลห้างฉัตร ปรากฏว่าผู้ได้รับบาดเจ็บได้เสียชีวิตระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาล จึงประสาน ร.ต.อ.นิคม กันทะวงศ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองยาว เดินทางร่วมชันสูตรพลิกศพกับแพทย์เวรฯ
          

นศ.เทคนิคลำปางซิ่งบิ๊กไบค์ชนรั้วบ้านดับ


          จากการตรวจสอบหลักฐานตามบัตรทราบว่า ผู้เสียชีวิตชื่อ นายอภิสร สุนันต๊ะ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 136/2 ม.6 ต.เสริมกลาง อ.เสริมงาม จ.ลำปาง เป็นนักศึกษา ระดับ ปวส.2 สาขาอิเล็กทรอนิกส์อุตสาหกรรม วิทยาลัยเทคนิคลำปาง และเป็น นายกองค์การนักวิชาชีพในอนาคตแห่งประเทศไทย(อวท.) ประจำปีการศึกษา 2560 วิทยาลัยเทคนิคลำปาง โดยจากการสอบสวนทราบว่าหลังเลิกเรียนนายอภิสร ได้แวะบ้านเพื่อนอยู่กับเพื่อนจนดึกก่อนจะขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าCBR หมายเลขทะเบียน 1-กจ-5024 ลำปาง ออกจากบ้านเพื่อนขับรถกลับบ้าน พอมาถึงจุดเกิดเหตุอีกแค่ 100เมตร จะถึงบ้าน ซึ่งเป็นบ้านญาติในหมู่บ้านสันกำแพง และนายอภิสรได้ย้ายมาอยู่ด้วย ปรากฏว่ารถเสียหลักพุ่งชนรั้วบ้านทำให้นายอภิสรกระเด็นร่างกระแทกพื้นจนหมดสติและเสียชีวิตในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะได้แจ้งญาติมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

logoline