svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.จับ-ปรับแล้ว“2เด็กแว้น”ซิ่งขึ้นทางด่วน

16 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“รอง ผบช.น.”ระบุจับ-ปรับ2หนุ่มซิ่งจยย.ขึ้นทางด่วนบางโคล่-แจ้งวัฒนะได้แล้วพร้อมเปรียบเทียบปรับ2 ข้อหา“ไม่สวมหมวกกันน็อคและฝ่าฝืนป้ายสัญญาณห้าม”ข้อหาละไม่เกิน1พัน

                   
          จากกรณีที่มีผู้เผยแพร่คลิปลงในโลกออนไลน์ เป็นวัยรุ่นชาย 2 คน ขณะกำลังขับขี่รถจยย.ซ้อนท้าย โดยที่ไม่ใส่หมวกกันน็อคขึ้นบนทางด่วนบางโคล่-แจ้งวัฒนะ มุ่งหน้าไปทางด้านอุรุพงษ์ แถมทั้งคู่ยังยิ้มเยาะเย้ยให้กับผู้ที่ถ่ายคลิป ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
                    
          ล่าสุดที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.)  เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 16 ส.ค.2560 พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รอง ผบช.น. เปิดเผยว่า กรณีดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมบุคคลทั้ง 2 ได้แล้ว และได้นำตัวไปเปรียบเทียบปรับที่ สน.ทางด่วน 1 พร้อมกับแจ้งข้อหาไม่สวมหมวกกันน็อค และข้อหาฝ่าฝืนป้ายสัญญาณห้าม โดยพนักงานสอบสวนได้เปรียบเทียบปรับข้อหาละไม่เกิน 1,000 บาท
              
          อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนคนขับขี่รถจยย. ให้การอ้างว่า ได้ขี่รถมาจากบางนามาถึงด่านเก็บเงินซอยสุขุมวิท 62 ขณะขี่ในช่องทางคู่ขนานกับทางด่วน แล้วเกิดพลัดหลงทางขึ้นไปบนทางด่วน ทั้งนี้ ตำรวจจะได้ประสานกับเจ้าหน้าที่การทางพิเศษตรวจสอบจุดบอด หรือทางเข้า-ออกของเจ้าหน้าที่ที่ไม่ต้องผ่านด่านเก็บเงิน เพราะอาจมีผู้จงใจลักลอบฝ่าฝืนขึ้นไปบนทางด่วนจนอาจทำให้เกิดอันตราย และอุบัติเหตุขึ้นได้


 

logoline