svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ทหารคุม "พลกฤต" ผู้ต้องหาฆ่าน้องพลอย ส่งตำรวจ

16 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทหาร พร้อมส่งตัว อดีตทหาร พลกฤต ผู้ต้องหาคดีฆ่าอำพรางศพ น้องพลอย ส่งมอบให้ตำรวจ เพื่อสอบสวนดำเนินคดี และคาดว่าจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพวันนี้ ขณะที่ แม่น้องพลอย พร้อมทนายความ เดินทางมาชี้ตัวผู้ต้องหา

พล.ต.ต.ชัยรัตน์ ทิพยจันทร์ ผบก.ภ.จว.สระบุรี เดินทางมาที่ สภ.แก่งคอย เพื่อดูความเรียบร้อย เตรียมกำลังเจ้าหน้าที่ไปรับตัว นายพลกฤต วิเศษ หรือ ส.อ.พลกฤตที่ถูกคุมตัวอยู่ที่ เรือนจำมณฑลทหารบกที่ 11 กทม.โดยนัดรับตัวเวลา 14.00 น.ก่อนที่จะส่งตัวให้กองปราบ

โดมกำลังหน่วยปราบไพรีอริศัตรูพ่าย ส่วนหนึ่งเตรียมออกจากหน้าสภ.แก่งคอย เพื่อไปสมทบกับกำลังอีกส่วนหนึ่งที่ ลาน ภ.จว.สระบุรี ต.ทับกวาง อ.แก่งคอย จ.สระบุรีเพื่อเตรียมปล่อยแถวไปรับมือฆ่าเผาน้องพลอย

โดยเวลา 14.00 น.ทหาร จากกองพันทหารราบ มณฑลทหารบกที่ 11 จะนำตัวนายพลกฤต วิเศษ ผู้ต้องหาตามหมาบจับ ส่งมอบให้กับ รอง ผบ.ตร. พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ที่กองบังคับการปราบปราม โดยมีทีมแพทย์จากโรงพยาบาลตำรวจร่วมตรวจร่างกาย

หลังจากนั้นจะส่งตัวให้พนักงานสอบสวนคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพและชี้ตามจุดต่างๆ ในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ลพบุรีและสระบุรี ก่อนคุมตัวไปขออำนาจฝากขัง

ผู้บังคับการตำรวจสันติบาล 4 พล.ต.ต.ชยพล ฉัตรชัยเดช บอกว่า ช่วงบ่ายวันนี้ พล.ต.อ.ศรีวราห์ จะเดินทางมารับตัวผู้ต้องหาด้วยตัวเอง และ คาดว่าหากมีการสอบปากคำเสร็จสิ้น ก็จะมีการนำตัวไปทำแผน ซึ่งหากทันเวลาก็จะนำตัวผู้ต้องหาไปชี้จุด ทำแผน ให้ครบทุกจุดภายในวันนี้

ขณะที่ นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร ทนายความ บอกด้วยว่า นางพัชรี ปั่นทอง แม่ของน้องพลอย พร้อมตนเอง จะเดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.ศรีวราห์ ตามนัดหมายในช่วงบ่ายวันนี้ เพื่อร่วมชี้ตัวผู้ต้องหาด้วย ซึ่งจะถือเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี ที่แม่ของน้องพลอยจะได้เจอกับนายพลกฤต ผู้ต้องหา

logoline