svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาวช็อคสุดขีดขับรถทับศพ ระบุมองไม่เห็นผู้เสียชีวิตนอนกลางถนน

15 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวควบรถยนต์ฟอร์ดทับร่างไร้วิญญาณหนุ่ม 26 ปี ขณะนอนเสียชีวิตบนถนน ด้านตร.เผยศพถูกสิบล้อชนดับระหว่างรอแจ้งกู้ภัยมาเก็บ

        เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 15 สิงหาคม ร.ต.อ.ปรีชา จุลโพธิ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ระเบาะไผ่ รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญจุดคีรี ว่าเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์บนถนนสาย 304 กม.133-134 สายกบินทร์บุรีมุ่งหน้าฉะเชิงเทรา บริเวณหน้าโรงเรียนวัดใหม่ประชุมชน ม.11 ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ก่อนรายงานผู้บังคับบัญชารุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

สาวช็อคสุดขีดขับรถทับศพ ระบุมองไม่เห็นผู้เสียชีวิตนอนกลางถนน

        ที่เกิดเหตุบริเวณถนนสาย304 กม.133-134 กบินทร์บุรีมุ่งหน้าฉะเชิงเทรา พบร่องรอยของการเฉี่ยวชน พบเศษอะไหล่รถจักรยานยนต์แตกกระจายไปทั่วบริเวณ รวมถึงซากรถจักรยานยนต์ ไม่ทราบรุ่น ยี่ห้อ รวมถึงคราบเลือดไหลนองอยู่บนถนน ใกล้กันพบรถยนต์ ยี่ห้อ ฟอร์ด รุ่นเฟียสต้า สีขาว ทะเบียน ญร 5469 กทม. โดยมีนางสาววารุณี แม้นกิตติ เป็นผู้ขับขี่ อยู่ในอาการตกใจจนเป็นลม จากการตรวจสอบใต้ท้องรถยนต์คันดังกล่าวพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย สภาพถูกรถทับร่างเสียชีวิต ทราบชื่อคือนายอภิสิทธิ์ ทองเชื้อ อายุ 26 ปี ชาวตำบลเขาหินซ้อน

        ร.ต.อ.ปรีชา เปิดเผยว่าจากการสวนผู้เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า เบื้องต้นทราบว่า ก่อนที่ผู้เสียชีวิตจะถูกรถยนต์คันดังกล่าวทับร่าง ได้ขับขี่รถจยย.มาจากอ.ศรีมหาโพธิ เพื่อที่จะมุ่งหน้าเขาหินซ้อน โดยขับมาในช่องทางด้านขวา จากนั้นได้ถูกรถบรรทุกจำสีทะเบียนไม่ได้เนื่องจากเป็นช่วงเวลากลางคืน จากนั้นรถจยย.ได้กระเด็นไปอยู่ข้างทางฝั่งช่องทางด้านซ้ายส่วนคนขับนอนอยู่บนถนน คาดว่าน่าจะเสียชีวิตตั้งแต่ถูกรถบรรทุกชนครั้งแรก  จากนั้นได้มีรถยนต์คันดังกล่าวขับมา ซึ่งตนคาดว่าผู้ขับขี่น่าจะมองไม่เห็นผู้เสียชีวิตที่นอนอยู่บนถนน ก่อนวิ่งคร่อม แต่ร่างผู้เสียชีวิตกลับเข้าไปติดยู่ใต้ท้องรถยนต์คันดังกล่าว

       จากการสอบสวน น.ส.วารุณี ให้การว่าในขณะขับขี่รถอยู่นั้นไม่ทราบว่าได้ขับรถทับคน แต่ได้ยินเสียงเหมือนอะไรเข้าไปอยู่ใต้ท้องรถ ก่อนเหลือบไปเห็นซากรถจยย. ล้มอยู่ข้างถนนตนจึงจอดรถจนรู้ว่าทับได้คน ซึ่งตนไม่ทราบว่ารถอะไรชนก่อนหน้านี้

สาวช็อคสุดขีดขับรถทับศพ ระบุมองไม่เห็นผู้เสียชีวิตนอนกลางถนน

           ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้แจ้งวิทยุแจ้งตามจุดต่างๆให้สกัดจับรถบรรทุกที่มีร่องรอยการเฉี่ยวชนกับมาดำเนินคดี ส่วนเจ้าของรถยนต์ฟอร์ดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวสอบปากคำเพิ่มเติมที่สภ.ระเบาะไผ่ และศพผู้เสียชีวิตได้ส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิเพื่อพิสูจน์อีกครั้งก่อนที่จะมอบญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป/////

logoline