svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผงะ! พบศพหนุ่มจมน้ำดับ

15 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลด !! พบศพหนุ่มวัย 19 ปีจมน้ำเสียชีวิตอยู่ในคลองระบายน้ำที่ จ.สงขลา คาดเสียชีวิตมาแล้ว 2 วัน

          เมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ 15 ส.ค.60 พ.ต.ท.กีรติ ตรีวัย สารวัตรสอบสวน สภ.บางกล่ำ จ.สงขลา รับแจ้งเหตุพบศพชายเสียชีวิตในลักษณะเปลือยกายคว่ำหน้าลอยอยู่ในคลองภูมินาถดำริ หรือคลองระบายน้ำ ร.1 พื้นที่บ้านโคกเมา หมู่ที่ 7 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา จึงประสานไปยังหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง เข้าช่วยเหลือนำศพขึ้นมาจากน้ำ จากนั้นนำกำลังตำรวจจำนวนหนึ่งเดินทางเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

ผงะ! พบศพหนุ่มจมน้ำดับ

          ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายวิษณุ แซ่จู อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 203 โชคสมาน 5 ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา สภาพศพเสียชีวิตมาแล้วราว 2 วัน ที่ข้อมือซ้ายสวมนาฬิกาสีดำ ข้อมือขวาใส่สร้อยมือสแตนเลส ที่หน้าอกซ้ายมีรอยสักรูปคาบูกิ และยังมีรอยสักที่หลังหลายรูปแบบ รวมถึงตามแขนและลำตัวด้วย ตรวจสภาพศพเบื้องต้นพบบาดแผลเป็นรอยถลอกหลายแห่ง แต่ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย

ผงะ! พบศพหนุ่มจมน้ำดับ

          จากการตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุ พบกางเกงยีนส์ กางกางขาสั้นสีดำ เสื้อยืดสีขาว และโทรศัพท์มือถือตกอยู่ริมคลอง และในกระเป๋ามีเงินอยู่ 200 บาท และยาแก้ไข้ 1 ชุด นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ สีขาว ทะเบียน งขพ 654 สงขลา จอดอยู่ริมถนนห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร เบื้องต้นตำรวจได้ส่งศพไปตรวจพิสูจน์ที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์อย่างละเอียดอีกครั้ง ถึงสาเหตุการเสียชีวิตว่าจมน้ำเอง หรือถูกฆาตรกรรม

ผงะ! พบศพหนุ่มจมน้ำดับ

          แต่จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุเล่าว่า เมื่อ 2 วันก่อนพบผู้ตายอยู่ในการมึนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง บอกเพียงว่ามาจากหาดใหญ่ และขี่รถจักรยานยนต์มาจอดริมถนน และตามร่างกายมีบาดแผลถลอกเหมือนกับประสบอุบัติเหตุรถล้มมา ก่อนที่จะเดินหายไป โดยทิ้งรถจักรยานยนต์เอาไว้ กระทั่งมีชาวบ้านมาพบกลายเป็นศพอยู่ในคลอง เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าอาจจะเมาไม่ได้สติ และถอดเสื้อผ้าลงไปว่ายน้ำในคลอง กระทั่งจมน้ำเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ต้องรอผลการชันสูตรของแพทย์ยืนยันอีกครั้ง

ผงะ! พบศพหนุ่มจมน้ำดับ

logoline