svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับหนุ่มขโมยกกน.ญาติผู้ป่วยใน รพ.ศูนย์อุดร อ้างเอาให้แฟนใส่

15 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจรวบหนุ่มขโมยกางเกงในญาติผู้ป่วยในโรงพยาบาล อ้างขโมยไปให้แฟนสาวใส่ หลังตกงานมา 6 เดือน ไม่มีเงินซื้อกางเกงในให้แฟนสาวชาว สปป.ลาว

เมื่อเวลา 11.50 น. วันที่ 15 สิงหาคม ขณะที่ ร.ต.อ.ปิลันธน์ ศรีสถาน รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี นำกำลังออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทองว่า มีเหตุคนร้ายเป็นชายขโมยกางเกงในญาติผู้ป่วย ที่ตากไว้บนราวด้านหลังตึก โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เขตเทศบาลนครอุดรธานี ซึ่ง รปภ.และพลเมืองดี ช่วยกันควบคุมตัวไว้ได้จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพัก พร้อมของกลางกางเกงในสตรี จำนวน 4 ตัว ทราบชื่อภายหลังคือ นายนรินทร์ ประเสริฐแก้ว อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 96/19 ซ.โพนพิสัย 1 ถ.โพนพิสัย ต.หมากแข้ง เขตเทศบาลนครอุดรธานี

 

ร.ต.อ.ปิลันธน์ ศรีสถาน รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า จากการสอบสวน นายนรินทร์ ประเสริฐแก้ว ให้การรับสารภาพว่า มีอาชีพเป็นพนักงานดูแลสวนสนุก ที่มีเครื่องเล่นต่างๆ ครบคัน เช่นชิงช้าสวรรค์ รถบั๊ม ที่นายจ้างไปเปิดอยู่ประเทศเพื่อนบ้าน สปป.ลาว แต่เนื่องจากตนตกงานมา 6 เดือน ไม่มีเงินซื้อกางเกงในตัวใหม่ให้แฟนสาวชาวลาว อายุ 25 ปี ที่พบรักกันที่นครหลวงเวียงจันทร์ เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา และมาอยู่กินกันที่บ้านเกิดตนได้ 4 เดือน และแฟนสาวเพิ่งเดินทางกลับประเทศไป เมื่อสองเดือนที่ผ่านมา ตลอดระยะเวลาที่อยู่กินด้วยกัน ตนสังเกตเห็นแฟนสาวใส่กางเกงในขาดที่บริเวณก้น

 

โดยวันนี้ทราบข่าวว่ามีโรงทานในโรงพยาบาล จึงได้เดินทางจากบ้านเพื่อมากินข้าว และห่อกลับไปกินที่บ้านด้วย แต่ขณะเข้าคิวรับอาหารจากผู้ใจบุญที่มาทำโรงทานให้แก่ญาติผู้ป่วยที่มานอนเฝ้าไข้ ตนมองเห็นกางเกงในของผู้หญิงหลากสีสัน จำนวนหลายตัว ตากที่ราวด้านหลังอาคารลานจอดรถโรงพยาบาล จึงเกิดความคิดจะขโมยไปเก็บไว้ให้แฟนสาวชาวลาวที่กำลังจะเดินทางกลับมาหาตนช่วง 3-4 วันที่จะถึงนี้ โดยตนนั้นไม่ได้ขโมยไปสูดดม และสำเร็จความใคร่เหมือนโจรโรคจิตที่ตกเป็นข่าวตามสื่อต่างๆ แต่อย่างใด ทางตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหา "ลักทรัพย์" ควบคุมตัวส่ง ร.ต.อ.คมกริช ไชยวรรณ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


จับหนุ่มขโมยกกน.ญาติผู้ป่วยใน รพ.ศูนย์อุดร อ้างเอาให้แฟนใส่

logoline