svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

สิงห์หวัง"คอสต้า"กลับลงสนามช่วยทีมอีกครั้ง

15 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชลซี หวัง ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าเลือดร้อน กลับมาฝึกซ้อม และลงสนามให้ทีมอีกครั้ง หลังประสบปัญหาขาดแคลนนักเตะ

ก่อนหน้านี้ดาวเตะวัย 28 ปี ถูก อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียนแจ้งว่าไม่อยู่ในแผนการทำทัมของเขาอีกต่อไปในซีซั่นนี้ หลังมีปัญหากับฟิตเนตโค้ช เมื่อช่วงเดือน ม.ค. และส่งผลให้เจ้าตัวไม่มีส่วนร่วมกับทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" อีกเลยนับตั้งแต่เกมรอบชิงชนะเลิศฟุตบอล เอฟเอ คัพ เมื่อดือน พ.ค. ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามจากการที่ "สิงห์บลูส์" มีปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่น เนื่องจากมีนักเตะให้เลือกใช้งานจำกัดเกินไป โดยเฉพาะเกมรุกที่มีเพียง มิตซี่ บัตซูอายี่ และ อัลบาโร่ โมราต้า เท่านั้น ทำให้ล่าสุด "สกาย สปอร์ตส์" สื่อชื่อก้องของอังกฤษ รายงานว่า บอร์ดบริหารของทีม ต้องการให้ คอสต้า กลับมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมในการฝึกซ้อม และเป็นแข้งตัวเลือกอีกทางของ คอนเต้ อีกครั้ง แม้ตัวนักตะจะเพิ่งให่้สัมภาษณ์ว่า อาจจะไม่กลับมาที่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกต่อไป และต้องการย้ายกลับไปอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด ต้นสังกัดเก่า

ทั้งนี้ คอสต้า ยังคงพักผ่อนอยู่ที่ประเทศบราซิล ทั้งที่มีกำหนดต้องกลับมารายงานตัวฝึกซ้อมกับสโมสรตั้งแต่เมื่อวันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา ทำให้ถูกสั่งลงโทษด้วยการปรับเงินค่าจ้าง 2 สัปดาห์ หรือ ราว 300,000 ปอนด์ (ประมาณ 13.5 ล้านบาท)

logoline