svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"หงส์แดง"บุกดวล"ฮอฟเฟนไฮม์"ยูซีแอลเพลย์ออฟนัดแรก

15 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลิเวอร์พูล พร้อมจัด โรเบร์โต ฟีร์มีโน กองหน้าคนเก่ง ลงดวลทีมเก่า ฮอฟเฟนไฮม์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก คืนนี้ (15 ส.ค.)

    การแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก คืนนี้ (15 ส.ค.) คู่ที่น่าสนใจ ฮอฟเฟนไฮม์ ตัวแทนจากเยอรมัน จากเปิดสนาม วิตซอล ไรนซ์-เน็คก้า อารีน่า รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล จากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเวลา 01.45 น.

     ความพร้อมล่าสุดเริ่มที่เจ้าบ้าน ของกุนซือ ยูเลียน นาเกลมันส์ เตรียมกลับมาใช้ทีมชุดใหญ่ลงเล่นอีกครั้งหลังพักตัวหลักบางคนในเกมบุกชนะ แอร์ฟวร์ต 1-0 ใน เดเอฟเบ โพคาล รอบแรกเมื่อสุดสัปดาห์ โดย โอลิเวอร์ เบามันน์ จะกลับมาเฝ้าเสา เช่นเดียวกับ พาเวล คาเดราเบ็ค และ สตีเว่น ซูเบอร์ ที่จะคืนสนามในตำแหน่งวิงแบ็ก 2 ฝั่ง ส่วนแผงหลังจะใช้ ฮาร์วาร์ด นอร์ดไวท์, เควิน โฟ้กท์ และ เบนจามิน ฮูบเนอร์ เป็น 3 ปราการหลังตัวกลาง

     รวมไปถึงจะได้ ซานโดร วากเนอร์ กองหน้าคนเก่ง ที่มีข่าวว่าเจ็บเท้าจากเกมอุ่นเครื่องพร้อมลงล่าตาข่ายคู่กับ อังเดร ครามาริช ขณะที่ แซร์จ นาบรี ที่ยืมมาจาก บาเยิร์น มิวนิค จะลงเล่นเป็นตัวเดินเกมแดนกลางร่วมกับ เคเรม เดเมียร์บาย และ นาเดียม อามิรี

     ขณะที่ทีมเยือนของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังมีปัญหาในการจัดทีมเมื่อหมดสิทธิ์ใช้งาน อดัม ลัลลานา ที่เจ็บต้นขา ขณะที่ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ และ เนธาเนียล ไคลน์ ก็ยังไม่หายเจ็บเอ็นหลังหัวเข่ารวมถึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่มีอาการบาดเจ็บหลัง

     โดยเกมนี้ เจมส์ มิลเนอร์ จะเบียด อัลเบร์โต้ โมเรโร่ ลงยืนเป็นแบ็กซ้าย ขณะที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ จะยืนเป็นแบ็กขวาต่อ โดยมี โฌแอล มาติป ยืนเป็นปราการหลังตัวกลางคู่กับ เดยัน ลอฟเรน ส่วนแนวรุกยังใช้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ เป็น 3 ประสานเหมือนเดิม

     ทั้งนี้  ลิเวอร์พูลไม่แพ้ใครใน 6 เกมหลังสุดที่เจอกับทีมจากเยอรมัน แต่พวกเขาชนะแค่เกมเดียวจาก 12 แมตช์ ในการเป็นเกมเยือนในศึกฟุตบอลยุโรป 


 

logoline