svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตำรวจ เร่งล่าฆาตกรสังหารโหด 3 ศพ ฝังกลางทุ่งนา

15 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจมหาราช เร่งล่าคนร้ายสังหารโหด 3 ศพ ก่อนขุดหลุมฝังดินกลางทุ่งนา ขณะที่ข้อมูลการสืบสวนได้ความชัดเจนมากขึ้น

พ.ต.อ.สมชัย อนิวัติกุลชัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรมหาราช พระนครศรีอยุธยา บอกถึงกรณีพบศพถูกฆาตกรรมอำพรางกลางทุ่งนา หมู่ 4 ต.บ้านนา อ.อมหาราช สันนิษฐานประเด็นสังหารว่า น่าจะเกี่ยวข้องกับปัญหาเรื่องยาเสพติด ว่า ฝ่ายสืบสวนยังคงเร่งสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากชาวบ้านในระแวกใกล้กับจุดเกิดเหตุ และยืนยันว่า การติดตามตัวผู้ก่อเหตุในขณะนี้ การสืบสวนแคบลงเรื่อยๆ แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้ และขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ในการทำงานสักระยะ

คดีนี้มีชาวบ้านแจ้งว่า มีคนหายออกจากบ้านหลายวัน ก่อนกลายเป็นศพ 3 ราย ฝังดินริมบ่อน้ำ คาดว่ามาจากความขัดแย้งด้านผลประโยชน์หรือฆ่าปิดปากพัวพันยาบ้า

จุดฝังอยู่กลางถนนห่างจากชุมชนประมาณ 4 กม.เป็นถนนดินเลียบคลองส่งน้ำผ่านกลางทุ่งนา พบร่องรอยการเผา มีเศษผ้าสองส่วน โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่องถูกเผาฝังดินเอาไว้

ห่างออกไปประมาณ 200 เมตร พบหลุมมีรอยขุดใหม่ๆ เจ้าหน้าที่จึงทำการขุดหลุมลึกลงไปประมาณ 1 เมตร และจุดที่ห่างออกไปประมาณ 500 เมตร พบรอยหญ้าเป็นทางราบ หลุมแรกมี 1 ศพ หลุมที่สองมีอยู่ 2 ศพ โดย 1 ในจำนวนนั้นมียาบ้าซุกอยู่ในตัว 7 เม็ด

ชุดประดำน้ำลงไปงมค้นหา พบรถจยย.ยามาฮ่า เมทสีแดงขาว จมอยู่ในน้ำ และรถจยย.ฮอนด้าเวฟ สีเหลือง สภาพเต็มไปด้วยขี้โคลนและสนิม เจ้าหน้าที่ประดาน้ำได้ช่วยกันกระจายกำลังค้นหา

นางพัชรี บุญสนุน อายุ 43 ปี เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ เล่าว่า นายสมพาล บุญสนุน อายุ 39 ปี น้องชาย เองเพิ่งโทษในคดียาเสพติด ได้ 1 เดือน หายออกจากบ้านพร้อมรถ จยย. เมื่อช่วงเย็นวันที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา จึงออกตามหาตามบ้านเพื่อนและญาติ แต่ไม่พบ แต่มีร่องรอยการเผาสิ่งของ และมีหลุมขุดใหม่ๆ จึงขุดดูพบโทรศัพท์มือถือถูกเผา 3 เครื่อง ก่อนพบเป็นศพ

ชาวบ้านแถวนั้น ยังพบว่า นายไพรัช หอมชะเอม อายุ 38 ปี และนายสำรวม วงษ์อักษร อายุ 32 ปี ได้หายออกจากบ้านไปพร้อมกับรถจยย.ในเวลาเดียวกัน และมาพบเป็นศพพร้อมกัน ชาวบ้านเชื่อว่าน่ามีความขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์ กับสิ่งผิดกฎหมาย

logoline