svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ช้างศึก....ลุ้น "เจนรบ" ลงบู๊อินโดฯ

15 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ซึ่งเกมแรก จะพบกับอินโดนีเซีย ในเวลาบ่าย 3 โมง ของวันนี้ ความพร้อมของทัพช้างศึกโดยรวม ถือว่าลงตัว ทุกขุมกำลัง แต่ยังต้องลุ้น "เจนรบ สำเภาดี" กัปตันทีม ที่มีอาการไข้

ฟุตบอลทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ภายใต้การนำของโค้ชโย่ง วรวุฒิ ศรีมะฆะ มีคิวลงทำศึกเกมแรก ด้วยการพบกับ อินโดนีเซีย ทีมในกลุ่มบี ซึ่งจะแข่งขันกันในเวลา บ่าย 3 โมง ที่สนามชาห์อัม สเตเดียม รัฐสลังงอร์ โดยผู้เล่นที่คาดว่าจะถูกวางตัวภายใต้ระบบ 4-3-3
ผู้รักษาประตู นนท์ ม่วงงาม ,แผงหลัง รัตนากร ใหม่คามิ, ชินภัทร์ ลีเอาะ, วรวุฒิ นามเวช, เควิน ดีรมรัมย์ ส่วนแดนกลาง พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล, นพพล พลคำ และ ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา , แผงหน้า จะเป็น ชัยวัฒน์ บุราณ, ศศลักษณ์ ไหประโคน และ เจนรบ สำเภาดี กองหน้ากัปตันทีม

อย่างไรก็ตามในกรณีของ เจนรบ ยังต้องเช็คความพร้อมของร่างกาย เพราะก่อนหน้าเจ้าตัวมีอาการเป็นไข้ สำหรับการพบกันครั้งล่าสุด ระหว่างไทยและอินโดนีเซีย เป็นการแข่งขันฟุตบอลในรายการ ชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ปลายเดือนกรกฏาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเตะกันที่สนามศุภชลาศัย และเสมอกันที่ 0-0

อย่างไรก็ตามตัวแปรที่อาจจะมีผลต่อเกมนี้ ไม่มากก็น้อย ก็คือมีความเป็นไปได้ว่า จะมีฝนระหว่างการแข่งขัน ทั้งนี้จากการพยากรณ์อากาศ โดยหน่วยงานในมาเลเซีย ที่คาดการณ์ต่อสภาพอากาศตลอดวันนี้ โดยพยากรณ์ว่า เฉพาะในพื้นที่ของรัฐสลังงอร์ ที่ครอบคลุมไปถึงสนามแข่งขันฟุตบอล มีความเป็นไปได้ที่จะมีฝนตกถึง 59%

ด้านฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ที่มีคิวลงเตะนัดแรก ด้วยการพบกับเมียนมา ในเวลาบ่าย 3 โมง เช่นกัน ที่สนามยูเอ็มอารีน่า การวางตัวผู้เล่น ของสเปนเซอร์ ไพรเออร์ เฮดโค้ชฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ที่ชัดเจนแล้ว คือ ในแดนหน้า จะเป็น กาญจนา สังข์เงิน, ธนีกาญจน์ แดงดา, ศิลาวรรณ อินต๊ะมี และ พิกุล เขื่อนเพ็ชร

logoline