svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตูมสนั่น!!เก๋งประสานงารถตู้สังเวย4ศพ

15 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดสยอง!! รถเก๋งวิ่งผิดเลนประสานงารถตู้บาวแดงเป็นเหตุเสียชีวิตคาที่ 3 ศพ บาดเจ็บ 8 ราย ชาวบ้านชี้ตัดแยกอาถรรพ์ถนนสายใหม่ 

          15 ส.ค.60  พ.ต.ท.ชูชาติ อุทธิสินธ์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีเมื่อเวลา 20 .00 น. วันที่ 14 ส.ค.60 ว่า เกิดเหตุรถเก๋งชนประสานงากับรถตู้ บริเวณหน้าปั๊ม น้ำมัน ปตท.บ้านหลุบ ต.หลุบ อ.เมืองกาฬสินธุ์ และได้รับรายงานว่ามีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชัยพร พงษ์ศักดิ์ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย และทีมแพทย์โรงพยาบาลกาฬสินธุ์

ตูมสนั่น!!เก๋งประสานงารถตู้สังเวย4ศพ

          ที่เกิดเหตุเป็นถนนสายอำเภอเมืองกาฬสินธุ์ ไป อำเภอกมลาไสย เยื้องปั๊มน้ำมัน ปตท.บ้านหลุบ ตำบลหลุบ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถยนต์เก๋ง ยี้ห้อ นิสสัน มาร์ช หมายเลขทะเบียน กฉ 8724 กาฬสินธุ์ ด้านหน้าสภาพชนยับ และ รถตู้ หมายเลขทะเบียน ม 2690 กทม. ด้านข้างติดคาราบาวแดง โดยคนเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ภัยและทีมแพทย์ได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ และ โรงพยาบาลกมลาไสย รวม 8 คน และมีผู้เสียชีวิตซึ่งติดอยู่ในซากรถเก๋ง 3 ราย  ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายมิ่ง ยุบลเขต อายุ 64 ปี คนขับรถเก๋ง บ้านเลขที่ 23 หมู่ที่ 1 ตำบลโพนงาม อำเภอกมลาไสย จังหวัดกาฬสินธุ์, นายสมพงษ์ นามน อายุ 71 ปี เลขที่ 15 หมู่ที่ 1 ตำบลโพนงาม อำเภอกมลาไสย จังหวัดกาฬสินธุ์, นายเรืองศักดิ์ คำหิราษฎร์ อายุ 50 ปี เลขที่ 34 หมู่ที่ 1 ตำบลโพนงาม อำเภอกมลาไสย จังหวัดกาฬสินธุ์ 

ตูมสนั่น!!เก๋งประสานงารถตู้สังเวย4ศพ

          ขณะที่รถตู้มี นายสมชาย เปรมโปรย อายุ 34 ปี เป็นคนขับ เลขที่ 219  หมู่ที่ 9 ตำบลโนนศิลาเลิง อำเภอฆ้องชัย จังหวัดกาฬสินธุ์พร้อมผู้โดยสารรวม 6 คน

          เบื้องต้น ทราบว่า รถเก๋งนิสสันสีดำ พึ่งจะเดินทางกลับมาจากงานศพญาติที่จังหวัดอุดรธานี เมื่อมาถึงจะผ่านบริเวณเขียงเนื้อบ้านหลุบ จึงได้จอดซื้อเนื้อ ก่อนจะขับรถออกไป ขณะที่รถตู้ติดคาราบาวแดง ก็พึ่งจะเสร็จจากการออกบูทที่ อำเภอฆ้องชัย และกำลังจะมุ่งหน้าเข้ามาพักในตัวเมืองกาฬสินธุ์ จนมาถึงที่เกิดเหตุคนขับรถตู้อ้างว่าจู่ๆ รถเก๋งสีดำก็พุ่งข้ามเลนประสานงาอย่างจัง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบถามพยานต่อไป

ตูมสนั่น!!เก๋งประสานงารถตู้สังเวย4ศพ

          อย่างไรก็ตามชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในระแวกดังกล่าวต่างพากันกล่าวถึงอาถรรพ์ถนนตัดใหม่ ซึ่งทางสามแพ่ง ที่แขวงการทางพึ่งจะตัดถนนเพื่อเป็นถนนสายเศรษฐกิจ ที่ได้ตัดผ่านมาจากสะพานข้ามลำน้ำปาว ว่า ตั้งแต่มีถนนสายดังกล่าว มักจะเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งบางคนก็อ้างว่าเห็นผีอยู่ในบริเวณดังกล่าว แต่อุบัติเหตุก็จะไม่รุนแรง จนมาเกิดเหตุสยองในครั้งนี้

          ด้าน พ.ต.อ.ชัยพร พงษ์ศักดิ์ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ กล่าวว่า ขณะนี้ได้กำชับให้พนักงานสอบสวนให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่ายเนื่องจากมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุถึง 3 ราย ซึ่งก็ยังไม่ได้สรุปว่าใครถูกใครผิด ก็คงจะต้องทำการสอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์และให้ความช่วยเหลือในด้านความปลอดภัยต่อไป

          อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าผู้โดยสารที่มากับรถเก๋งสีดำ เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ศพ คือ นายบุญถม ทวีโชติ อายุ 73 ปี ชาวอำเภอกมลาไสย จังหวัดกาฬสินธุ์ เป็นเสียชีวิตทั้งหมด 4 ศพ จากเหตุครั้งนี้

logoline