svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เจ้าของมินิมาร์ท ซิ่งเก๋งชนเสาไฟ เมียดับ-ตัวเองรอด

14 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุพรรณบุรี - เมื่อเวลา 17.15 น.วันที่ 14 ส.ค. พ.ต.ท.เสรี ทองโสภา สว.(สอบสวน) สภ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุรถชนเสาไฟมีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บที่ถนนสายเดิมบาง-วังกุลา หมู่ 5 ต.เดิมบาง ไปตรวจสอบพร้อม แพทย์เวร รพ.เดิมบางนางบวช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี เขตเดิมบาง

ที่เกิดเหตุกลางถนนพบเครื่องยนต์ และเศษชิ้นส่วนรถยนต์กระจายเกลื่อนถนน ที่กลางทุ่งนาพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้สีขาว ทะเบียน กข 8662 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่สภาพหน้าห้องเครื่องฉีกขาด กระจกหน้าแตกพังเสียหายยับเยิน ที่พื้นด้านนอกพบศพ น.ส.จุฬาพร คล้ายนาค อายุ 39 ปีอยู่บ้านเลขที่ 25/1 หมู่ 8 ต.เดิมบาง เสียชีวิตอยู่ข้างประตูคนขับ ภายในรถพบร่างนายภาคิน สุขเกษม อายุ 39 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกอัดอยู่กับเบาะซ้ายเจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำออกจากซากรถมาปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนส่งไปรักษาต่อที่ รพ.เดิมบางนางบวช ที่เกิดเหตุยังพบเสาไฟฟ้าแรงสูงถูกชนขาดสองท่อน เจ้าหน้าที่จึงประสานการไฟฟ้าเดิมบางให้ช่วยตัดกระแสไฟ
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า น.ส.จุฬาพร คล้ายนาค ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ธุรการอยู่ที่มหาวิทยาลัยมหิดลศาลายา นานครั้งจึงจะกลับบ้านส่วนนายภาคิน สามีเปิดร้านมินิมาร์ทซื้ออยู่ในหมู่บ้าน เมื่อ 2 วันก่อนน.ส.จุฬาพร คล้ายนาค กลับมากราบแม่ เนื่องในวันแม่ ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่กำลังจะไปทำธุระกันในตัว อ.เดิมบางนางบวช โดยนายภาคิน สามี เป็นคนขับและ น.ส.จุฬาพร นั่งคู่เบาะหน้า ถึงจุดเกิดเหตุรถที่ขับมาด้วยความเร็วเกิดหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูงข้างทางอย่างแรงจนเสาไฟฟ้าขาดล้ม เครื่องยนต์รถหลุดออกจากตัวรถตกอยู่กลางถนน ส่วนตัวรถตกลงไปในนา และ น.ส.จุฬาพร ถูกแรงเหวี่ยงร่างกระเด็นออกมานอกรถกระแทกพื้นเสียชีวิต ส่วนนายภาคิน ถูกคอนโซลอัดติดเบาะนั่งได้รับบาดเจ็บดังกล่าว 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหานายภาคินขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

logoline