svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เราเหนือกว่าอิเหนา" เควิน ดีรมรัมย์

15 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เควิน ดีรมรัมย์ แบ็คซ้ายจอมบุกทีมชาติไทย เชื่อว่าทีมช้างศึก เป็นทีมที่ดี และจะเอาชนะ อินโดนีเซีย ประเดิมศึกซีเกมส์ ได้แน่นอน

เควิน ดีรมรัมย์ มีโอกาสลงแข่งขันในศึกฟุตบอลซีเกมส์ เป็นครั้งแรก ซึ่งแบ็คซ้ายจาก ราชบุรีฯ ได้กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมนัดเปิดสนามกับ อินโดนีเซีย ว่า "การแข่งขันซีเกมส์ครั้งนี้คงเป็นอะไรที่น่าสนุกอย่างแน่นอน เพราะผมเองไม่เคยเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลรายการใหญ่ๆ กับทีมชาติไทยเลย ซึ่งครึ่งนี้ถือเป็นครั้งแรกสำหรับผม"

"บรรยากาศในทีมดีมากครับ เพราะทุกคนอายุใกล้เคียงกัน แต่ทุกล้วนเป็นนักฟุตบอลที่เก่ง ผมคิดว่าทีมเราเป็นทีมที่ดีมาก"

"เกมกับ อินโดนีเซีย มันน่าจะสนุกนะ เพราะแต่ละชาติล้วนต้องการที่จะล้มทีมชาติไทย มันอาจมีความกดดันอยู่บ้าง แต่เราต้องคิดว่ามันเป็นเรื่องสนุก เราเป็นทีมที่ดีและคิดว่าจะเอาชนะได้ครับ"

ดาวเตะลูกครึ่งไทย-สวีเดน เคยติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ยุค มิโลวาน ราเยวัช ยังได้กล่าวถึงความแตกต่างระหว่าง กุนซือเซิร์บ กับ "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ เฮดโค้ชทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ว่า "ทั้ง 2 คนเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมมาก ส่วนความแตกต่างระหว่าง ราเยวัช กับ โค้ชโย่ง ก็คือ เรื่องของแท็คติค เพราะ ราเยวัช เป็นโค้ชที่เน้นเกมรับมาก และจะไม่ค่อยให้นักเตะในเกมรับ ขึ้นไปเติมเกมรุกมากนัก เพราะอาจจะหลุดตำแหน่ง แต่ โค้ชโย่ง เป็นโค้ชที่ชื่นชอบเล่นเกมรุกแบบธรรมชาติ ซึ่งถือเป็นเรื่องดีของผม เพราะผมเองชอบเล่นเกมรุกอยู่แล้ว"

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ ครั้งที่ 29 กลุ่ม บี ระหว่างทีมชาติไทย พบกับทีมชาติอินโดนีเซีย จะแข่งขันในวันที่ 15 สิงหาคม เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 9 MCOTHD

logoline