svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ทหารบุกทลายบ่อนไฮโล-บ่อนไพ่รายใหญ่อ.ดอยสะเก็ต

14 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทหารบุกทลายบ่อนไฮโล-บ่อนไพ่รายใหญ่อ.ดอยสะเก็ต

 
              เมื่อเวลา 16.30 น วันที่ 14 ส.ค.กำลังเจ้าหน้าที่ทหาร ร้อย .รส.ที่ 2 (ป.พัน.7 พล.ร.7 อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ นำโดย พ.ท.ชยฺต จันทวงค์ ผบ.ฯ ได้นำกำลังพล จำนวนทั้งสิ้น 30 นาย พร้อมรถบรรทุกทหาร เข้าทำการปิดล้อม ตรวจค้นบ้านเป้าหมายลักลอบเล่นการพนันแบบโจ๋งครึ่ม ทำให้ชาวบ้านระแวกใกล้เคียงเดือดร้อน
                ผู้สื่อข่าวรายงานว่ากำลังเจ้าหน้าที่ทหารได้ใช้รถยนต์ปิดหัวซอยท้ายซอย และกำลังส่วนหนึ่งวิ่งจู่โจมไปยังบ้านเลขที่ 6 หมู่ 9 ต.สันปู่เลย อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ สามารถจับกุมนักพนันได้ทั้งสิ้น 20 คน พร้อมของกลางอุปกรณ์การเล่นไฮโล และไพ่ จำนวนมาก รวมทั้งชิปจำนวนมากเช่นกัน 
                ในการจับกุมครั้งนี้ มีนายวิชาญ บุญเรือง อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 หมู่ 9 ต.สันปู่เลย อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ รับเป็นเจ้าของบ้านและผู้จัดการให้มีการเล่นการพนัน ซึ่งจับกุมครั้งนี้ มีชาวบ้านในระแวกใกล้เคียงออกมาดูการปฏิบัติการของเจ้าหน้าที่ทหาร และชื่นชมเจ้าหน้าที่ทหารที่เข้าทลายบ่อนไฮโลและบ่อนไพ่ รายใหญ่ครั้งนี้ ได้ โดยบ่อนแห่งนี้มีการเล่นได้เสียในวงเงินนับล้านบาท ทางเจ้าหน้าที่ทหาร ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดพร้อมของกลาง นำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.ดอยสะเก็ด ดำเนินคดีกันต่อไป
                ชาวบ้านในระแวกดังกล่าวได้เปิดเผยว่า บ่อนแห่งนี้ถือว่าเป็นบ่อนรายใหญ่ที่สุด เปิดให้มีการเล่นทั้งวันทั้งคืน ทั้งไฮโล และไพ่ รัมมี่ ไพ่ป๊อกเด้ง มีชิป โดยปกติจะมีรถยนต์มาจอดเล่นกันจำนวนมาก และก็ส่งเสียงดัง แบบไม่เกรงกลัวกฏหมาย ชาวบ้านในระแวกดังกล่าวได้เคยแจ้งไปยังตำรวจท้องที่แล้ว แต่ก็ไม่มีวี่แวว กระทั่งชาวบ้านได้ตัดสินใจร้องไปที่เจ้าหน้าที่ทหาร กระทั่งกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร บุกมาจับกุมดังกล่าว
                                                     ------------------

logoline