svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เร่งตามเก๋งขับชนคุณปู่ ก่อนหลบหนี

14 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เร่งตามหาเก๋งขับชนคุณปู่ ก่อนหลบหนี ตร.วอนให้มอบตัว เชื่อต้องมีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้ ส่วนคนเจ็บยังไม่สามารถให้การได้



          14 ส.ค. 60 - จากเหตุการณ์ที่มีการเผยแพร่ภาพและข้อมูลผ่านทางโลกออนไลน์ โดยระบุว่า ปู่ป่วยเป็นโรคสมองเสื่อม ได้เดินออกจากบ้านพัก เมื่อเวลา 02.08 น. วันที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา และถูกรถชนและคนที่ขับรถชนได้หลบหนีไป โดยที่คุณปู่อยู่ในอาการบาดเจ็บสาหัส 
          ที่สน.บางขุนเทียน เมื่อเวลา 16.15 น. วันที่ 14 ส.ค. พ.ต.อ.ลือศักดิ์ ดำเนินสวัสดิ์ ผกก.สน.บางขุนเทียน กล่าวว่า ขอยืนยันว่าตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ โดยเหตุการณ์นี้ พ.ต.ท.ภมร โพธิ์ขาว สว.(สอบสวน) สน.บางขุนเทียน รับคดีเอาไว้แล้ว เหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. วันที่ 6 ส.ค. ซึ่งหลังเกิดเหตุตนได้ให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่แกะรอยหากล้องวงจรปิดตัวอื่นๆ ทั้งกล้องของทางราชการและห้างร้านเอกชน เพื่อหาตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีแล้ว เนื่องจากภาพจากกล้องตัวที่มีอยู่ และญาติผู้เสียหายนำไปให้เพจเฟซบุ๊กโพสต์นั้น จับได้แค่ภาพรถเก๋ง ยี่ห้อนิสสัน รุ่นมาร์ช สีดำ แต่มองไม่เห็นหมายเลขทะเบียน ซึ่งช่วงนี้ติดอุปสรรคตรงที่ว่าเป็นช่วงวันหยุดยาวจึงต้องรอห้างร้านต่างๆ เปิดทำการเสียก่อน เพื่อไล่สำรวจกล้องหาเส้นทางการหลบหนีและทะเบียนรถของคนร้าย

เร่งตามเก๋งขับชนคุณปู่ ก่อนหลบหนี

เร่งตามเก๋งขับชนคุณปู่ ก่อนหลบหนี


          “หลังเกิดเหตุผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวมีเจตนาหลบหนี หากติดตามตัวมาได้จะต้องให้พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และข้อหาหลบหนีไม่หยุดรถให้ความช่วยเหลือ หากประชาชนท่านใดทราบเบาะแสเกี่ยวกับผู้ขับขี่รถคันนี้ขอให้ประชาสัมพันธ์ด้วยว่า ให้เข้ามามอบตัวช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บเสียดีกว่า เนื่องจากเชื่อว่าจะต้องมีกล้องวงจรปิดตัวใดตัวหนึ่งบันทึกภาพเอาไว้ได้อย่างแน่นอน ส่วนความคืบหน้าของผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือ นายแตง เริงสำราญ อายุ 88 ปี อยู่บ้านเลขที่ 76 ซอยศาลอาญาธนบุรี 35 ทรัพย์สิน แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม. ขณะนี้ยังพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ตากสิน ไม่สามารถให้การได้” ผกก.สน.บางขุนเทียน กล่าว.


 

logoline