svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เจ้าของร้านกาแฟ เปิดหลักฐานความสัมพันธ์ ผอ.อ้อย-นายทหาร

14 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความคืบหน้ากรณีนางสาวจุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน ผอ.กองการศึกษาและวัฒนธรรมอบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม 2560 ที่ผ่านมา

              ล่าสุดเวลา 15.00 น. วันที่ 14 สิงหาคม 2560 ที่ร้าน ปังปัง บ้านภูมิชรอล ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ร้านอาหารที่เป็นจุดเริ่มต้นแรกการพบกันระหว่าง ร้อยเอก ศุภชัย ภาโสหรือผู้กองเหน่ง ตำแหน่ง ทหารปฏิบัติส่วนหน้า หน่วยเฉพาะกิจ เขาพระวิหาร ตำแหน่งผู้บังคับกองร้อย อาวุธเบาที่2 กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 6 ค่ายสรรพสิทธิประสงค์ อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชการธานี กับ นางสาว จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน ผอ.กองการศึกษาและวัฒนธรรม อบต.ชำ  และคุณหน่อย เจ้าของร้านดูเหมือนจะกลายเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดของนางสาวจุฑาภรณ์  เพราะมีทั้งลาย ทั้งเฟส ที่แชทคุยกันมาโดยตลอด

            แม้กระทั้งข้อความที่ระบุว่า " ว่างไหม จะพาไปเล่นค่ายทหาร " นั้นหมายความว่า น้องอ้อย ชวนไปตามหนี้ที่ผู้กองเหน่ง ยืมน้องอ้อย เป็นระยะเวลานานมากแล้วไม่ยอมที่จะส่งคืนเงินยืม แม้จะนำบัตรเอทีเอ็มมาให้ยืดไว้ แต่ก็สามารถที่จะกดเงินออกมาได้แต่อย่างใด จนน้องอ้อย เขาต้องไปตามเอง จึงหายไป

            คุณหน่อย เจ้าของร้านปังปัง บ้านภูมิชรอลเล่าว่าเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2558 ผู้กองเหน่ง กับ น้องอ้อย ได้มารู้จักกันที่ร้านปังปังแห่งนี้ จากนั้นเขาก็แลกเฟสบุ๊ค แลกไลน์ มือถือกัน เป็นการเริ่มต้นของการคบหา นัดทานข้าวกันมาตลอด แต่ด้วยความที่น้องอ้อย เป็นคนนิสัยดี จึงสนิทกับคนง่าย และสนิทมากกับหนู และมักจะมาพบกันที่ร้านแห่งนี้ตลอด โดยที่น้องอ้อย จะหายไป ได้บ่นกับตนว่า ให้พาไปตามหนี้ที่ผู้กองยืมเงินไปจากตนด้วย แต่ด้วยที่ตนไม่ค่อยว่าง เปิดร้าน 06.00 ปิดตอน 18.00 น.ทุกวัน เพราะมีแขกมาทานสเต๊ก ทานน้ำ กาแฟ ตลอด และยังจะต้องดูแลลูกไปโรงเรียนด้วย ก่อนที่ น้องอ้อย จะหายไป ในวันที่ 29 มิถุนายน 2560 ได้แชทมาชวนตนว่า ไปเที่ยวค่ายทหารกันไหม ซึ่งก็บอกว่าไม่ว่าง และตนเชื่อว่าน้องเขาไปตามเอง ในวันที่ 3 กค.2560 และจากนั้นนั้นก็หายไป แต่ไลน์ เฟสบุ๊ค ยังมีความเคลื่อนไหว ซึ่งตนไม่เชื่อว่าเป็นอ้อยเล่น และที่สำคัญ มีภาพของผู้กองเหน่ง หลุดเข้ามา เป็นเหมือนการส่งผิด ซึ่งตนก็เก็บไว้ และได้ส่งมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปแล้ว

        "วันนี้ตนเชื่อว่า น้องอ้อย เสียชีวิตไปแล้ว และมีอะไรบางอย่างมาโดนใจให้ตนเปิดข้อมูลทั้งหมดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถึงความสัมพันธ์กันระหว่างสองคนที่ตนมี ซึ่งเชื่อว่ามากที่สุด เพราะน้องอ้อย สนิทกับตนมากที่สุด และอาจจะมีคนเดียวที่คุยกับน้องอ้อย ได้ทุกเรื่อง ก่อนหายตัวไป"เจ้าของร้านปังปังเผยข้อมูล  

logoline