svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จ่อออกหมายจับมือฆ่า“บังโพ้”อีก2คน

14 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.เตรียมออกหมายจับกลุ่มคนร้ายก่อเหตุสังหาร “บังโพ้” ก่อนนำศพฝังดินบนเกาะแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.สิงหนคร จ.สงขลา อย่างน้อย 2 คน

          ความคืบหน้าคดีคนร้ายอุ้มฆ่า นายสมใจ จิตต์โต๊ะหลำ หรือ “บังโพ้” อายุ 37 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 5 ต.หัวเขา อ.สิงหนคร จ.สงขลา แล้วนำศพไปฝังอำพรางคดีบนเกาะหนึ่ง หมู่ที่ 2 ต.หัวเขา อ.สิงหนคร ห่างจากฝั่งบ้านหัวเขา ราว 1 กม. และพบศพเมื่อวันที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา หลังจากที่หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 25 ก.ค.60 รวมเวลา 17 วัน ซึ่งขณะนี้เริ่มมีความชัดเจนมากขึ้นเกี่ยวกับเบาะแสของคนร้าย

          ล่าสุดวันที่ 14 ส.ค.60 พ.ต.อ.ธีระศักดิ์ เจริญศรี ผกก.สภ.สิงหนคร จ.สงขลา จากการรวบรวมพยานหลักฐาน เจ้าหน้าที่รู้ตัวคนร้ายที่ก่อเหตุแล้วอย่างน้อย 2 คน และเตรียมออกหมายจับ เพียงแต่ยังรอหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์มาประกอบเท่านั้น โดยคนร้ายเป็นคนในพื้นที่ ต.หัวเขา อ.สิงหนคร ส่วนสาเหตุมีการเชื่อมโยงกันทั้ง 3 ประเด็น ทั้งเรื่องชู้สาว ขัดผลประโชน์ส่วนตัว และเรื่องที่เกี่ยวกับหนี้สิน

          พ.ต.อ.ธีระศักดิ์ เปิดเผยว่า ในส่วนของผลการผ่าพิสูจน์ศพของแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ซึ่งออกมาแล้วพบว่า มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด ที่บริเวณท้ายทอยทะลุเบ้าตา 1 นัด ส่วนรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีดำ ทะเบียน 1-กช-3889 สงขลา ซึ่งเป็นของบังโพ้ ผู้ตาย ขณะนี้ยังไม่พบ โดยในช่วงบ่ายของวันนี้ จะมีการประชุมฝ่ายสืบสวนสอบสวนเพื่อสรุปความคืบหน้าคดีอีกครั้ง

logoline