svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พบศพชายวัย 51 ถูกฆ่าโหดกลางทุ่งนา

14 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พบศพชายวัย 51 ปี ถูกฆาตกรรมโหดกลางทุ่งนา ภรรยาเผยผู้ตายชอบดื่มสุราเป็นประจำ ตำรวจนำญาติและเพื่อนร่วมวงเหล้าสอบ

เมื่อเวลา 23.42 น.วันที่ 13 ส.ค.สารวัตรสอบสวน สภ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตที่บริเวณกลางทุ่งนา บ้านแม่ประจันต์ หมู่ 6 ต.วังไคร้ อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี จึงประสานตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน จ.เพชรบุรี มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน นำกำลังอาสาสมัคร เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณกลางทุ่งนา พบร่างผู้เสียชีวิตในสภาพนอนคว่ำหน้ากับดินติดคันนา ทราบชื่อคือ นายสมชาย สุกใส อายุ 51 ปี สภาพศพ มีบาดแผลที่ศีรษะ แผ่นหลัง และแขนด้านซ้าย เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง ใกล้กันพบด้ามไม้ความยาวประมาณ 50 ซ.ม.และมีดง้าวตกอยู่ ห่างออกไปพบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ถูกจอดทิ้งไว้ พบร่อยรอยการต่อสู้และรอยเท้าจำนวนหนึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม นางสาวพิลัย ออดซี อายุ 43 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ปกตินายสมชาย มักจะดื่มสุราเป็นประจำทุกวันกับกลุ่มเพื่อนภายในหมู่บ้าน โดยเมื่อช่วงเช้าของวันเกิดเหตุ นายสมชาย บอกกับตนว่าจะออกไปที่ไร่และหยิบมีดง้าวติดตัวไป จนกระทั่งช่วงเย็นนายสมชาย ไม่กลับบ้าน ตนรู้สึกผิดสังเกตจึงให้ญาติพี่น้องออกตามหา จนพบรถจักรยานยนต์และพบร่างนายสมชาย นอนเสียชีวิต

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุและได้ร่วมกันชันสูตรพลิกศพกับตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน จ.เพชรบุรี เบื้องต้นสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นการฆาตกรรม ซึ่งจะต้องทำการสืบสวนสอบสวนญาติและเพื่อนร่วมวงเหล้าอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง ร่างผู้เสียชีวิตได้ส่งไปทำการผ่าพิสูจน์ทางนิติเวชที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้า จ.เพชรบุรี เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงในการเสียชีวิต

logoline