svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบอดีตทหารอุ้มฆ่าสาวโรงงาน หายไปร่วม 3 ปี

14 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ เตรียมนำตัว สิบโททหาร อุ้มน้องพลอย ไปชี้จุดฝั่งศพ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ก่อนนำไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

สิบโทพลกฤต วิเศษ ผู้ต้องหาคดีอุ้มน.ส.พลอยรินทร์ ผลิผล หรือ.น้องพลอย สาวโรงงาน อดีตแฟนสาว หลังจากถูกควบคุมตัวมาสอบสวนที่ 23 ค่ายสุรธรรมพิทักษ์ อ.เมือง จ.นครราชสีมา นานกว่า 3 ชั่วโมง ล่าสุดสิบโทพลกฤต ได้ยอมรับสารภาพ แล้วว่าได้อุ้มน้องพลอยแล้วเอาตัวไปฆ่า ก่อนจะนำศพไปทิ้งในเขตอำเภอแก่งคอย จ.สระบุรี เมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา ด้วยสาเหตุความหึงหวง เพราะน้องพลอยตีตัวออกห่าง เนื่องจากทราบว่าสิบโทพลกฤต มีภรรยาอยู่แล้ว
หลังจากที่ ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 23 ค่ายสุรธรรมพิทักษ์ พันเอกอดุล บุญธรรมเจริญ ได้สอบปากคำเสร็จ ได้ส่งมอบตัวสิบโทพลกฤตฯ ผู้ต้องหาให้กับตำรวจ สภ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา ไปสอบสวนขยายผล หาหลักฐานเพื่อประกอบการดำเนินคดีต่อไป ซึ่ง ในวันนั้ ตร.สภ.ท่าเรือ จะนำตัวสิบโทพลกฤต ไปชี้จุดที่นำศพไปฝั่ง และหลังจากนั้นจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป
ทั้งนี้ สิบโทพลกฤตฯ ไม่ใช่ทหารสังกัดกองทัพภาคที่ 2 แต่เป็นอดีตทหารสังกัดศูนย์การทหารปืนใหญ่ลพบุรี ที่ถูกให้ออกจากราชการเมื่อปี 2557
เปิดคำรับสารภาพ นายพลกฤษ วิเศษ อุ้มน้องพลอย มาเผานั่งยางที่ เขาหินซ้อน อ.เเก่งคอย จ.สระบุรี
นายพลกฤษ วิเศษ ให้การยอมรับว่า เมื่อเดือนพฤษภาคม 2557 ตัวเองขับรถยนต์ ไปรับน้องพลอยบริเวณหน้าโรงงานซีพีเอฟ อ.ท่าเรือ จ.อยุธยา ซึ่งขณะนั้นมีปัญหาระหองระแหงกัน เรื่องน้องพลอย จะปันใจไปให้กับชายอื่น จึงไปรับตัวมาขึ้นรถ พร้อมนำรถจักรยานของน้องพลอยขึ้นมาด้วย ระหว่างทางเเม่โทรตามตัวน้องพลอยถึง 2 ครั้ง ครั้งที่สองทำให้ตัวเองรู้สึกโกรธจึงขว้างโทรศัพท์ทิ้ง ซึ่งขณะนั้นรถกำลังเเล่นอยู่ และมีการตบตีกัน อยู่ๆ น้องพลอย ได้เปิดประตูกระโดดลงจากรถ ตัวเองจึงหยุดเเล้วเดินลงไปดูพบว่าร่างของน้องพลอย มีอาการสาหัสเเล้ว จึงนำตัวมาขึ้นรถ ก่อนจะกลับไปเอายางรถยนต์ที่บ้าน และซื้อน้ำมันพร้อมเดินทางมุ่งหน้าไปที่ จ.สระบุรี ถึงบริเวณเขาหินซ้อน อ.เเก่งคอย จึงนำร่างของน้องพลอยลงจากรถ และใช้ยางเผาทันที โดยยืนมองดูอยู่ระยะหนึ่ง ก่อนนำเอาทรัพย์สินที่ติดตัวมาของน้องพลอย ทิ้งลงระหว่างทาง เเละตัวเองก็หลบหนีไป กระทั่งมีคนมาพบศพในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน 2557

logoline