svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โจรลักยางอะไหล่ จอดในห้างยังหาย

13 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โจรอาละวาดขโมยอะไหล่รถตามห้างสรรสินค้า ล่าสุด เป็นรถกระบุของแม่ลูกคู่หนึ่ง ที่ไปซื้อของ ด้านพนักงานห้างบอก ยางอะไหล่รถยนต์ที่จอดไว้ในห้างสรรพสินค้าหายบ่อยมาก

เหตุการณ์รายนี้เกิดขึ้นเมื่อ คุณหนูมอน มีหนองใหญ่ ขับรถกระบะมาซื้อของกับลูกชาย ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี และถูกคนร้ายลักยางอะไหล่ไป จึงได้มาแจ้งความกับตำรวจ ที่เธอเชื่อว่ายางอะไหล่หายไปที่ห้างสรรพสินค้า เพราะว่าปกติไม่ได้ขับรถไปไหน จะมาเฉพาะห้างสรรพสินค้าเท่านั้น
คุณหนูมอน บอกว่า วันเกิดเหตุพบว่าป้ายทะเบียนหลังหายไป จึงตามหา และก้มลงไปดู พบว่ายางอะไหล่หายไปแล้ว คาดว่าคนร้ายจะใช้โอกาสไปจอดรถกระบะจุดที่คนมองไม่เห็น ลักยางอะไหล่ไป //จากการสอบถามพนักงานทราบว่ายางอะไหล่รถยนต์ที่จอดไว้ในห้างสรรพสินค้าหายบ่อยมาก จึงอยากจะฝากบอกคนร้ายว่าอาชีพดีๆ มีให้ทำมากมายอย่ามาลักทรัพย์เลย ถูกจับเข้าคุกจะทำให้เสียอนาคต หางานที่สุจริตทำดีกว่า
สำหรับคนร้ายที่ลักยางอะไหล่รถส่วนใหญ่ จะใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะตระเวนตามห้างสรรพสินค้า หรือตามถนนสาธารณะที่มีการจอดรถยนต์จำนวนมาก หลังจากนั้นจะใช้เวลาไม่ถึง 5 นาทีในการถอดยางอะไหล่รถยนต์แล้วนำไปขาย

logoline