svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มศรีสะเกษขับรถพาแม่กลับบ้านหลับในรถลงข้างทางเจ็บ11

13 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

13 ส.ค.60 เมื่อเวลา 06.00 น. พ.ต.ท ตระการ ศักดิ์ศรีกลม พนักงานสอบสวน สภ.สูงเนิน อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ตกข้างทางที่ทางแยกเข้าบ้านสวนป่า หมู่9ต.หนองตะไก้ อ.สูงเนิน จึงรีบรุดไปตรวจสอบ


          ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณช่วงหลักกิโลเมตรที่24-25ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข24ถนนเลี่ยงเมือง ตอนสีคิ้ว-โชคชัย ด้านขาออกไป อ.โชคชัย พบรถกระบะโตโยต้า รุ่นวีโว่ สีขาว ทะเบียน1-ฒษ-9938 กรุงเทพมหานคร เสียหลักตกลงไปในป่าละเมาะข้างทาง มีผู้โดยสารที่นั่งอยู่ในกระบะหลังกระเด็นตกลงไป อาสาสมัครหน่วยกู้ชีพสว่างแสงธรรมสูงเนิน ได้ช่วยเหลือ ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนจะนำส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลสูงเนิน 11ราย มี3ราย เป็นผู้สูงอายุอาการสาหัส จึงต้องเคลื่อนย้ายนำไปรักษาที่โรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา

          พ.ต.ท ตระการ กล่าวว่า จากการสอบปากคำนายวินัย จอบคำ อายุ 40 ปี อยู่ บ้านเลขที่207 บ้านโนนแดง หมู่6 ต.โพธิ์วงศ์ อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ ผู้ขับขี่ ให้การว่า ได้ถือโอกาสวันแม่แห่งชาติ ซึ่งเป็นช่วงวันหยุดยาว เนื่องจากผู้ใช้รถใช้ถนนจะไม่คับคั่งเหมือนวันแรกนำแม่และครอบครัว รวมทั้งบรรดาญาติ พี่น้องที่ไปทำงานรับจ้างในกรุงเทพฯ เดินทางกลับภูมิลำเนาเดิมที่ จ.ศรีสะเกษ เพื่อไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่พร้อมทำบุญด้วย ในระหว่างรถกำลังแล่นมาด้วยความเร็ว นายวินัยขับขี่มาคนเดียวเกิดหลับใน ทำให้รถเสียการควบคุมเสียหลักพุ่งตกไปข้างทาง เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาขับขี่รถยนต์โดยประมาทเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บ

logoline