svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เจอศพ‘บังโพ้’ถูกฆ่าฝังเกาะ

12 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจอแล้วศพ บังโพ้ ถูกฆ่าฝังดินบนเกาะใน อ.สิงหนคร จ.สงขลา หลังหายตัวลึกลับนานหลายวัน ตำรวจเร่งหาเบาะแสคนร้ายและปมการสังหาร

วันที่ 12 ส.ค.60 ตำรวจ สภ.สิงหนคร จ.สงขลา และชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยทำการขุดศพของนายสมใจ จิตต์โต๊ะหลำ หรือ บังโพ้ อายุ 37 ปี ซึ่งถูกฆ่าและนำศพไปฟังดินอำพรางบนเกาะแห่งหนึ่ง หมู่ที่ 2 ต.หัวเขา อ.สิงหนคร จ.สงขลา ห่างจากฝั่งบ้านหัวเขาราว 1 กม. หลังจากที่หายไปตั้งแต่วันที่ 25 ก.ค.60 ที่ผ่านมา และญาติพยายามออกตามหากระทั่งมาพบศพในวันนี้

           

จากการตรวจสอบศพพบว่าที่ขาถูกมัดด้วยเชือก แต่ไม่สามารถระบุสาเหตุของการเสียชีวิตได้ว่าถูกทำร้ายด้วยวิธีใด เนื่องจากสภาพศพเริ่มเปื่อยต้องส่งไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์อีกครั้งหนึ่ง และน่าจะเป็นการฆ่ามาจากที่อื่นแล้วนำลงเรือมาฝังไว้บนเกาะหนึ่งซึ่งอยู่ในทะเลสาบสงขลา

           

ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนผู้ใกล้ชิดว่ามีความขัดแย้งกับใครบ้าง เนื่องจากปกติผู้ตายมีอาชีพเป็นชาวประมงพื้นบ้านโพงพางโดยก่อนเกิดเหตุได้หายออกจากบ้านในพื้นที่บ้านหัวเขา ต.หัวเขา ตั้งแต่เวลา 9 โมงเช้า ของวันที่ 25 ก.ค.60 หลังจากออกไปส่งลูกที่โรงเรียน โดยได้หายไปพร้อมรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1กช 3889 สงขลา

           

จากการบอกเล่าของน้องชายบังโพ้ บอกว่า บังโพ้ได้ไปเข้าฝันลูกและญาติทุกคนว่าถูกฝังที่ริมน้ำ จากนั้นญาติได้พยายามออกตามหาตลอดบริเวณจุดต้องสงสัย และวันนี้ก็ออกตามหาอีกครั้ง โดยไปหาที่บริเวณเกาะหนึ่ง และระหว่างที่เดินหาอยู่นั้น ลูกของบังโพ้เกิดตกหลุม เหมือนดินยุบตัว ลูกเอะใจ จึงเกลี่ยหน้าดินออกก็พบศพถูกฝังไว้ และเมื่อเห็นเสื้อผ้าก็จำได้ว่าเป็นพ่อที่หายไป

logoline