svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สอบเครียดร้อยเอกทหารโยงสาว อบต.หายตัวปริศนา

11 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พนักงานสอบสวน ภ.จว.ศรีสะเกษเรียกตัวสอบเครียดตั้งแต่บ่าย

     วันที่ 11 สิงหาคม การคลี่คลายคดีการหายตัวไปอย่างปริศนาของ น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน หรือ อ้อย ผู้อำนวยการกองการศึกษาและวัฒนธรรม องค์การบริหารส่วนตำบล(อบต.)ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ เริ่มขมวดปมเห็นความเชื่อมโยงของคดีมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากตำรวจชุดสืบสวนแกะรอยไปพบรถเก๋งโตโยต้าวีออส ของสาว อบต.ที่หายไปพร้อมกับเจ้าของตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม จอดรอทำสีใหม่อยู่ในอุ่รถ จ.อุบลราชธานี ซึ่งจากการสอบสวนพบว่ารถคันนี้ถูกนำไปฝากขายแบบโอนลอยแล้วถึง 3 ทอด กระทั่งต่อมา ทราบว่าคดีนี้มีนายทหารยศ ร้อยเอก จากกองร้อยอาวุธเบาที่2 กองพันทหารบกที่2 กรมทหารราบที่6 ค่ายสรรพสิทธิประสงค์ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี เข้ามาเกี่ยวข้องในลักษณะมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับสาวที่หายตัวไป โดยเฉพาะหลักฐานการโอนเงินเข้าบัญชีของทหารนายนี้จำนวนมากถึง 3 แสนบาท 

     การพบเบาะแสเกี่ยวโยงกับนายทหารยศร้อยเอกนายนี้ ได้นำไปสู่การสืบสวนเชิงลึกของชุดสืบสวน ภ.จว.ศรีสะเกษ ซึ่งได้สอบสวนพยานมากกว่า 20 ปาก รวมถึงนายวิทยา บัวเกษ สามีของ น.ส.จุฑาภรณ์ จนมั่นใจว่าข้อมูลหลักฐานที่มีอยู่เพียงพอแล้ว จึงได้ออกหมายเรียกนายทหารยศร้อยเอก นายนี้มาให้ปากคำในวันที่ 11 สิงหาคม

     ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. ทหารยศร้อยเอก พร้อมกับนายหทารอีก 4 นาย เดินทางไปที่ บก.ภ.จว.ศรีสะเกษ เข้าพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียกแล้ว โดยทันทีที่มาถึงก็ถูกนำตัวขึ้นไปที่ชั้น 2 ของห้องสืบสวน ขณะที่นายทหารทั้ง 4 นายที่เดินทางมาด้วย ได้เข้าไปพบ พล.ต.ต. สุรเดช เด่นธรรม ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ ที่ห้องประชุม ก่อนที่ทั้งหมดจะเข้าไปร่วมสอบสวนร้อยเอกที่ห้องสอบสวนชั้น 2  ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวจำนวนมาก 

     พล.ต.ต.สุรเดช กล่าวว่า จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย โดยได้ตั้งคณะทำงานขึ้นมา 1 ชุด ขณะนี้ได้ทำการสอบสวนสืบสวน พยานผู้ที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งร้านอาหาร ร้านคาราโอเกะต่างๆ ที่เคยพบเห็นนายทหาร และน.ส.จุฑาภรณ์ ไปทานอาหารและไปเที่ยวกันครบถ้วนแล้ว 

logoline