svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

“ ร้อยเอก”โผล่พบตำรวจคดี“ผอ.อ้อย” 

11 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ ร้อยเอก” ที่มีข่าวไปพัวพันกับการหายตัวของ “น.ส.จุฑาภรณ์ หรือ น้องอ้อย” ผอ.กองการศึกษาและวัฒนธรรม องค์การบริหารส่วนตำบลชำ เข้าพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก 

          11 ส.ค.60 เมื่อเวลา 14.00 น. สำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ นายทหารยศร้อยเอก สังกัด กองร้อยอาวุธเบาที่2 กองันทหารบกที่2 กรมทหารราบที่6 ค่ายสรรพสิทธิประสงค์ อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี ที่มีข่าวไปพัวพันกับการหายตัวไปของ น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน หรือ น้องอ้อย ผู้อำนวยการกองการศึกษาและวัฒนธรรม องค์การบริหารส่วนตำบลชำ อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ ที่หายออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้เข้าพบกับพนักงานสอบสวน ตามที่ได้มีหมายเรียก

          โดยเบื้องต้นนายทหารยศร้อยเอกดังกล่าว ได้ถูกนำตัวมาที่ชั้น 2 ของห้องสืบสวน สำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ โดยเป็นการแอบนำตัวมา ไม่ให้สื่อมวลชนรู้ ซึ่งวันนี้มีสื่อมวลชนเฝ้ารอทำข่าวเป็นจำนวนมาก ที่ตึกผู้บัญชาการตำรวจภูธรจังหวัด 

          โดยเบื้องต้น ได้มีผู้บังคับบัญชาของนายทหารยศร้อยเอกดังกล่าว จำนวน 4 คน ได้ขึ้นไปพบกับพลตำรวจตรี สุรเดช เด่นธรรม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ  ที่ห้องประชุม จากนั้นเวลาผ่านไปประมาณ 10 นาที ทั้งหมดได้เดินมาที่ห้องของชุดสืบสวน ชั้น 2 เพื่อร่วมสอบสวนร้อยเอกคนดังกล่าว โดยไม่ให้สื่อมวลชนเข้าไป

logoline