svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

5ผู้ต้องหาคดียาเสพติด แหกห้องขังสภ.เมืองคอน #คมชัดลึก #อาชญา

11 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

  5 ผู้ต้องหาคดียาเสพติด แหกห้องขัง สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ตำรวจระดมกำลังไล่ล่าจับได้ 1 หนีรอด 4

                 เหตุเกิดหลังเที่ยงคืนวันนี้(11สค.) ผู้ต้องหาคดียาเสพติด 5 ราย ได้แหกห้องขัง สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช หลบหนีไป 4 ราย อีก 1 ราย สามารถคุมตัวกลับมาได้ ซึ่งผู้ที่หลบหนีไปได้คือ นายยามีน จันทร์อุทัย อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60/1 หมู่3ต.นาเคียน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช นายเฉลิมพล จันทร์ยัง อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36/2 ซอยสวนหลวงออก ถนนราชดำเนิน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช นายสันติ ชนะชัย อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58/3 หมู่ 8 ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรรีธรรมราช และนายพงศ์พันธ์ โภคะสวัสดิ์ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1529/59 ต.คลัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

                เหตุเกิดขึ้นขณะที่ร้อยตำรวจตรีโด่ง อุตรนาถ ทำหน้าที่ สิบเวรเบิกตัวผู้ต้องหา นายชิโนรส ประจง อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 236 หมู่ 4 ต.ท่างิ้ว อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำเมื่อนำกลับมาถึงห้องขังกำลังส่งผู้ต้องหารายแรกเข้าไปควบคุมเมื่อเปิดกุญแจห้องควบคุมผู้ต้องหาอีกสี่คนซึ่งน่าจะเตรียมการแล้วได้กระแทกประตูห้องขังจนเปิดออกแล้ววิ่งหลบหนีออกมาจากห้องควบคุม ซึ่งหลังจากที่ ร.ต.ต.โด่ง ตั้งตัวได้จึงไล่ตาม ล๊อคตัวนายชิโนรสไว้ได้ 

               ส่วนที่เหลือหลบหนีไปได้ โดยทั้ง 4 รายนั้นมีประวัติต้องคดียาเสพติด และคดีฆาตกรรมอยู่ด้วย ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการติดตามไล่ล่าซึ่งยังไม่พบตัว ส่วนกล้องวงจรปิดนั้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้มีการติดตั้ง เนื่องจากเพิ่งก่อสร้างแล้วเสร็จและเพิ่งย้าย สภ.มายังที่ทำการแห่งนี้ได้เพียง 2 เดือน

logoline