svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หวิดดับ!!รถพ่วงประสานงา6ล้อพังยับ

11 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รถพ่วงบรรทุกปูนประสานงา รถบรรทุก 6 ล้อบรรทุกไก่สด คนขับ 2 ราย ถูกอัดติดในรถนานนับชั่วโมง การจราจรติดหนึบ จนท.กู้ภัยเร่งช่วยชีวิตหามส่ง รพ. หวิดดับคารถ


          11 ส.ค.60 เมื่อเวลา 03.30 น. ร.ต.อ.สมชาย ปันทนัน ร้อยเวรฯสอบสวน สภ.เกาะคา จ.ลำปาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยเกาะคา เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง นำเครื่องตัดถ่างเพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนพหลโยธินขาล่อง หลักกิโลเมตรที่ 683-684 เขตบ้านวังพร้าว ม.2 ต.วังพร้าว อ.เกาะคา จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉินตำรวจภูธรจังหวัดลำปางว่า เกิดอุบัติเหตุรถพ่วงชนกับรถหกล้อมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ

          ทั้งนี้ เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุพบรถพ่วงบรรทุกปูนหมายทะเบียน 70-3379 ตาก ชนกับรถบรรทุกหกล้อบรรทุกไก่ หมายเลขทะเบียน 85-1980 สุพรรณบุรี รถขวางถนน ด้านหน้ารถทั้งสองคันพังยับเยิน มีเศษเนื้อไก่ ชิ้นส่วนไก่สดตกเกลื่อนกลาดเต็มถนน เจ้าหน้าที่ต้องให้ความสะดวกด้านการจราจร เนื่องจากการจราจรติดขัดและเป็นถนนให้รถวิ่งสวนทางกัน ภายในห้องโดยสารรถบรรทุกพ่วง พบคนขับถูกอัดติดอยู่ในรถร้องขอความเหลือเนื่องจากประตูรถได้หนีบอัดขาทั้งสองข้างไม่สามารถขยับได้ เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำเครื่องตัดถ่างช่วยเหลือคนขับและสามารถช่วยออกมาได้ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ทราบชื่อต่อมาว่า นายศักดิ์ชัย โพธิทับทิม อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 ม.2 ต.คลองแม่ลาย อ.เมือง จ.กำแพงเพชร  ส่วนคนขับรถหกล้อได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ทราบชื่อต่อมาคือ นายไพฑูรย์ กาญจนกาศ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102 ม.4 ต.ประจัน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี

          จากการสอบสวนทราบว่า ถนนบริเวณดังกล่าวให้รถวิ่งเลนเดียวและขับสวนทางกัน เนื่องจากอีกเลนหนึ่งกำลังก่อสร้างถนนใหม่ ก่อนเกิดเหตุ รถพ่วงบรรทุกปูนกำลังมุ่งหน้าไปทาง อ.สบปราบ ส่วนรถบรรทุกหกล้อมุ่งหน้านำเศษไก่ ชิ้นส่วนไก่ไปส่งให้ลูกค้าที่ จ.เชียงใหม่ พอมาถึงที่เกิดเหตุ คาดว่ารถ คันใดคันหนึ่งน่าจะเสียหลักข้ามเลนแล้วชนประสานงากันจนทำให้รถพังยับเยินทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งจะได้ทำการสอบสวนสาเหตุที่แท้จริงต่อไป
 

logoline