svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบแล้ว! ไอ้ติ่ง ลวงเด็ก 5 ขวบข่มขืน

11 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจแกะรอยจากกล้องวงจรปิด จนตามรวบ"ไอ้ติ่ง"ลวงเด็ก 5 ขวบไปข่มขืน พาเด็กชี้ตัวหลักฐานมัดแน่นดิ้นไม่หลุด ยอมรับสารภาพคุมตัวทำแผน

หลังจากที่ช่วงเวลาเที่ยงวานนี้(10ส.ค.) ได้มีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปในโรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองหนองคาย แล้วพาเด็กหญิงเอ อายุ 5 ขวบ (นามสมมติ)นักเรียนชั้นอนุบาลไปข่มขืนนานนับชั่วโมงแล้วพามาส่งโรงเรียน หลังได้รับแจ้งพล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ ผบก.ภ.จ.หนองคาย สั่งการให้ พ.ต.อ.วุฒิชัย จันโทภาส ผกก.สภ.เมืองหนองคาย เร่งติดตามตัวคนร้ายมาลงโทษ


ต่อมาเวลาประมาณ 19.30 น.วันเดียวกัน พ.ต.อ.วุฒิชัย จันโทภาส ผกก.สภ.เมืองหนองคาย, พ.ต.ท.วิเศษ ลานอุ่น รองผกก.(สส.), พ.ต.ท.อรรถศักดิ์ ศิริพาณิช รองผกก.(ป.), พ.ต.ท.เนรมิตร นนสะเกตุ รองผกก.(สอบสวน), พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ สีเสมอ สว.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ร่วมกันจับกุมนายอนุสรณ์ ชัยเจริญ หรือ ติ่ง อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17 หมู่ 9 ชุมชนบ่อหิน ต.โพธิ์ชัย อ.เมือง จ.หนองคาย ขณะนั่งพักผ่อนอยู่ภายในบ้านพัก พร้อมยึดรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 110 สีแดง ทะเบียน กธน 914 หนองคาย คันที่ใช้ก่อเหตุ คุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองหนองคาย

รวบแล้ว! ไอ้ติ่ง ลวงเด็ก 5 ขวบข่มขืน

โดยมีพยานเป็นเด็กหญิงที่อยู่ในเหตุการณ์ด้วยมาชี้ตัวในตอนแรก แต่นายอนุสรณ์ให้การปฏิเสธ เจ้าหน้าที่จึงนำภาพจากกล้องวงจรปิดที่จับภาพนายอนุสรณ์ที่สวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำสลับเทา กางเกงลายขวางขาสามส่วน ขณะขับรถจักรยานยนต์พาเด็กหญิงเอ ออกจากโรงเรียนมายืนยัน ซึ่งเป็นเสื้อผ้าชุดเดียวกับที่กำลังสวมใส่อยู่ สอบสวนอยู่นาน 2 ชั่วโมง นายอนุสรณ์ จำนนด้วยหลักฐานจึงยอมรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริง พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่ยังได้เก็บหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ประกอบสำนวนด้วย

จากนั้นเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ อัยการ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ บ้านพักเด็ก มาร่วมสอบปากคำ โดยได้นำ ด.ญ.เอ มาชี้ตัวผู้ต้องหา ซึ่ง ด.ญ.เอ ยังพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลหนองคาย ชี้ตัวยืนยันนายอนุสรณ์ได้แม่นยำ หลังจากชี้ตัวเสร็จก็กลับไปพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลต่อ ถัดมาเวลา 23.30 น. เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนายอนุสรณ์ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพตามเส้นทางก่อเหตุจากโรงเรียนไปยังบ้านร้างแห่งหนึ่งริมถนนสายเดิม (ชื่อถนน) เชื่อมต่อระหว่างบ้านเคียงเมืองกับบ้านคำแค ต.โพธิ์ชัย ซึ่งช่วงที่คุมตัวนายอนุสรณ์มาทำแผนที่โรงเรียนนั้นนักการภารโรงจำได้ว่านายอนุสรณ์เคยเป็นศิษย์เก่าของโรงเรียนแห่งนี้ด้วย

รวบแล้ว! ไอ้ติ่ง ลวงเด็ก 5 ขวบข่มขืน

รวบแล้ว! ไอ้ติ่ง ลวงเด็ก 5 ขวบข่มขืน

จากการสอบสวน นายอนุสรณ์ ชัยเจริญ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์มาโทรศัพท์หาแฟนที่ตู้โทรศัพท์สาธารณะหน้าโรงเรียนแต่โทรไม่ติด จึงขับรถออกไป ไม่นานก็ย้อนมาที่โรงเรียนใหม่แล้วไปนั่งเล่นอยู่ที่ศาลาในโรงเรียน ขณะนั้นมี ด.ญ.3 คน วิ่งมาเล่นที่ศาลา ด.ญ.เอ มาถามตนว่า "พี่มีเงินมั้ย 50 บาท พาหนูไปซื้อขนมหน่อย" ตนจึงบอกว่า มี ถ้าอยากกินขนมให้ขึ้นรถเดี๋ยวพาไปซื้อ ด.ญ.เอ จึงเดินตามมาขึ้นรถมา

จากนั้นตนจึงพาไปยังบ้านร้างแล้วลงมือข่มขืน พยายามจะสอดใส่อวัยวะเพศประมาณ 10 ครั้ง แต่ไม่สำเร็จจึงหยุด ซึ่งขณะที่ทำเด็กก็ไม่ได้ร้องและไม่มีเลือดไหล พอตนหยุดก็ได้นำน้ำที่ถือติดตัวมาด้วยล้างอวัยวะเพศของตนเองแล้วพา ด.ญ.เอ มาส่งที่ถนนข้างโรงเรียน จากนั้นตนก็ขับรถกลับบ้าน ซึ่งไม่รู้ตัวเหมือนกันว่าเหตุใดจึงลงมือก่อเหตุเช่นนั้น

พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ สีเสมอ สว.สส.สภ.เมืองหนองคาย กล่าวว่า ได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดทั้งของโรงเรียนและละแวกใกล้เคียง ประกอบกับตรวจสอบประวัติอาชญากรว่ามีใครเคยก่อเหตุลักษณะเช่นนี้หรือผู้ที่เพิ่งพ้นโทษมา ก็พบว่าข้อมูลใกล้เคียงกับนายอนุสรณ์ ซึ่งเพิ่งพ้นโทษคดีลักทรัพย์เมื่อวันที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา รูปพรรณสัณฐานใกล้เคียง นอกจากมีคดีลักทรัพย์แล้วยังเกี่ยวข้องกับยาเสพติดด้วย จึงนำกำลังไปตรวจสอบที่บ้านก็พบนายอนุสรณ์นั่งเล่นอยู่ภายในบ้าน ส่วนพ่อแม่อยู่บ้านหลังใกล้กัน นำไปสู่การจับกุม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะแจ้งข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือ ผู้ดูแลไปเพื่ออนาจาร กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี คุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline