svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โชเฟอร์แท็กซี่หมัดหนัก! เสยคางต่างชาติสลบ

11 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"โชเฟอร์แท็กซี่" หมัดหนัก! ฉุนหนุ่มต่างชาติทุบรถ แถมยังถูกกระชากคอเสื้อ เสยหมัดเข้าปลายคาง จนคู่กรณีสลบกลางถนน

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 10 สิงหาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุมีการทำร้ายร่างกายนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณริมถนนหน้าโรงแรมไวท์โรด ถนนเส้นพัทยาสายสอง ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ และกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เดินทางไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศอายุประมาณ 40 ปี ไม่ทราบสัญชาติที่แท้จริง เพราะในตัวไม่พบเอกสารใดๆ นอนสลบแน่นิ่งอยู่กลางถนน พลเมืองดีต้องช่วยกันพยุงขึ้นมาด้านข้างริมถนนเพื่อให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง


โชเฟอร์แท็กซี่หมัดหนัก! เสยคางต่างชาติสลบ

สอบถามนายอนันต์ บุญทั่ง อายุ 46 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ สหกรณ์แท็กซี่พัฒนาบ่อทอง จำกัด หมายเลขทะเบียน ทข 361 ชลบุรี เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนเองขับรถแท็กซี่ ซึ่งมีผู้โดยสารมาด้วย และวิ่งมาตามปกติ ระหว่างนั้นผู้บาดเจ็บไม่ทราบว่ามาจากไหนเดินมาทุบรถ แล้วมายืนขวางด้านหน้า ตนเองจึงหยุดรถแล้วลงมาตรวจสอบ แต่ผู้บาดเจ็บกลับกระชากคอเสื้ออีก ทำให้ต้องใช้หมัดต่อยเข้าที่บริเวณปลายคาง1 ครั้ง จนทำให้ชายคนดังกล่าวล้มไปกองอยู่กับพื้น


เบื้องต้นจะต้องรอผู้บาดเจ็บ เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม จะต้องสอบพยานแวดล้อมและตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าวอีกครั้ง เพื่อความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

logoline